ฝรั่งกินขนมปังติดคอตาย

สุดจะโชคร้ายเกิดไอ-สำลักหงายหลึงตึง



ฝรั่งเมืองเบียร์ โชคร้ายกินขนมปังยัดไส้ เกิดไอจนสำลักติดคอ หายใจไม่ออก หงายหลังล้มทั้งยืน

เมียพยายามเข้าช่วยชีวิต

ด้วยการปั้มหัวใจ แต่สายไปสิ้นใจอนาถ ตำรวจคาดเศษขนมติดหลอดลม เลยดับสลด เตรียมนำศพส่งนิติเวช พิสูจน์หาสาเหตุแน่ชัด

เหตุการณ์ฝรั่งกินขนมติดคอตายรายนี้

เปิดเผย เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 เม.ย. พ.ต.ท.ศุภชัย ผุยแก้วคำ สวส. สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 47/5 หมู่บ้านรัตนากร 1 ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

จึงพร้อม พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก. แพทย์

และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน ภายในบ้านพบศพชาย ทราบชื่อนายไฮน์เนส ดัวร์ อายุ 63 ปี ชาวเยอรมัน นอนเสียชีวิต

บริเวณพื้นห้องรับแขก บริเวณปากและจมูกมีเศษขนมปังติดอยู่

จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร พบเพียงขนมปังยัดไส้เนื้อปลาที่ถูกกินไปแล้วครึ่งหนึ่งวางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนนางจริยา ดัวร์ อายุ 55 ปี

ภรรยาชาวไทย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ในขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งกินขนมปังไปส่วนหนึ่ง อยู่บริเวณห้องรับแขก เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ สามีได้เกิดอาการไอจนสำลักขนมที่กำลังกินออกมา

และบอกตนว่าแน่นลำคอหายใจไม่ออก

จากนั้นคนตายก็หงายหลังล้มทั้งยืน กองกับพื้นห้อง หน้าซีด หายใจรวยริน ตนพยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ผู้ตายก็สิ้นใจเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คาดว่าคนตายกำลังกินขนมอยู่ แต่ไอจนเศษขนมที่กำลังกลื่นลงคอเกิดติดลำคอและไปอุดตันหลอดลม จนหายใจไม่ออกเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์