เฉลิมฮึ่ม!โดนเปรียบเป็นหมู-หมา

เฉลิมฮึ่ม!โดนเปรียบเป็นหมู-หมา

ย้ำเมื่อถึงจุดหมดความเกรงใจกันแล้ว จะสาวไส้"สุเทพ"เคยทำให้หลายครอบครัวเสียหาย

ที่ศรส. กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด   เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผอ.ศรส. ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ถูกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เปรียบเทียบกับหมูกับหมา คนเรามีความอดทนจำกัด เมื่อถึงจุดที่หมดความเกรงใจกันแล้ว ตนจะสาวไส้ความผิดที่นายสุเทพเคยกระทำให้หลายครอบครัวเสียหาย

วันนี้ จะมีการประชุมกับฝ่ายความมั่นคง เพื่อเตรียมการเข้าขอคืนพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ ทั้ง 5 จุด

แต่ต้องดูสถานการณ์ก่อนว่าจะเข้ายึดเวทีทั้งหมดหรือไม่ โดยจะปล่อยให้ตำรวจเป็นคนดำเนินการ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิมได้นัดกับผู้สื่อข่าวในวันพรุ่งนี้ (18 ก.พ.) ที่บช.น. เวลา 08.00 น. เพื่อไปร่วมสังเกตการณ์อีกด้วย

ทาง ด้าน ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ในฐานะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านเผยแพร่ข่าวสารและประชาสัมพันธ์ ในศรส. เปิดเผยว่าร.ต.อ.เฉลิมได้มอบหมายกรมประชาสัมพันธ์ จัดรายการพิเศษ ชื่อ “ภารกิจ คืนความสงบ กทม.” เพื่อแสดงความโปร่งใส ของ ศรส. ในการดำเนินการ การขอคืนสถานที่ราชการและถนนจากม็อบ กปปส. และเพื่อพิสูจน์ให้สังคมเห็นว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้สลายการชุมนุม ไม่ได้ใช้ความรุนแรง และปฏิบัติตามกรอบของกฎหมายอย่างเคร่งครัด

โดย เบื้องต้นมีสถานีโทรทัศน์ที่จะออกอากาศสดรายการพิเศษของ ศรส. เป็นหลัก  2 สถานี คือ ช่อง 11 (NBT) และช่อง 9 (อสมท)

ส่วนสถานีโทรทัศน์อื่น ๆ ที่ต้องการชอเชื่อมหรือเกี่ยวสัญญาณไปออกอากาศ สามารถประสานขอความร่วมมือไปได้ที่ ช่อง 11 หรือติดต่อผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯของ ศรส. ในส่วนของสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ที่สนใจลงไปเกาะติดรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ ขอให้ประสานงานกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศรส. เพื่อนัดหมาย ในเรื่องของ เวลา และสถานที่ รวมทั้งรับทราบแนวทางการปฏิบัติตนระหว่างทำข่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์