ยิงตร.จับเด็กแว้น 2 ขี้เมาเข้าใจผิด ไม่ใส่เครื่องแบบ นึกว่าเป็นแก๊งอริ

ยิงตร.จับเด็กแว้น 2 ขี้เมาเข้าใจผิด ไม่ใส่เครื่องแบบ นึกว่าเป็นแก๊งอริ

ยิงตร.จับเด็กแว้น 2 ขี้เมาเข้าใจผิด ไม่ใส่เครื่องแบบ นึกว่าเป็นแก๊งอริ

จับ 2 โจ๋ซิ่งจยย.ยิงตร.สําโรง ใต้สาหัสขณะตรวจจับแก๊งเด็กแว้น แกะรอยกล้องวงจร ปิดจนตามไปล็อกได้ถึงบ้านพัก รับสารภาพ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริที่เขม่นในร้านเหล้าซอยที่เกิดเหตุมาดักเล่นงาน เลยชักปืนยิงใส่ป้องกันตัว

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ก.พ. ร.ต.ท.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งจากพ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ สวป.สภ.สำโรงใต้ ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้บาดเจ็บบริเวณริมถนนข้าง บริษัท กรุงเทพผลิตเหล็ก จำกัด ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานพ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผกก.สภ.สำโรงใต้ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่ เกิดเหตุบริเวณกลางซอยข้างบริษัท กรุงเทพผลิตเหล็ก จำกัด พบเจ้าหน้าที่ตํารวจในชุดนอกเครื่องแบบถูกคนร้ายยิงอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัว
 
คือ ส.ต.ต.สุขสวัสดิ์ ลอยนอก เจ้าหน้าที่สายตรวจงานป้องกันปราบปราม ทำหน้าที่ชุดเฉพาะกิจเคลื่อนที่เร็วกวดขันจับกุมรถแข่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าต้นแขนขวาทะลุเข้าสีข้างกระสุนฝังใน ตุงอยู่กลางหลัง จึงรีบนำตัวส่งร.พ.วิภาราม-ชัยปราการ

ส.ต.ต. ธีรวัฒน์ เศษแสนวงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมตรวจค้นกวดขันจับกุมรถแข่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.00 น.

ขณะที่พ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ สวป. พร้อมกำลังสายตรวจและชุดนอกเครื่องแบบออกกวดขันป้องกันรถจักรยานยนต์แข่งขัน บนถนน ตนและส.ต.ต.สุขสวัสดิ์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่รถต้องสงสัยเข้าไปในซอยโรง เหล็กและเรียกขอตรวจค้น จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมา คนซ้อนท้ายใช้ปืนยิงใส่ตนและส.ต.ต.สุขสวัสดิ์ ในระยะประชิดตัว กระสุนถูกส.ต.ต.สุขสวัสดิ์ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางปากซอยกรุงเทพผลิตเหล็ก

ด้าน พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผบก.ภ.จ. สมุทรปราการกล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานได้เรียกประชุมวางผนจับกุมตัวคนร้าย
 
โดยสั่งการตำรวจสืบสวนจังหวัดและฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงใต้ ออกหาข่าวตามชุมชนและพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ และตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีกล้องวงจรปิดของโรงงานกรุงเทพผลิตเหล็กจับภาพคน ร้ายไว้ได้ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว ทั้งนี้ กำชับ เจ้าหน้าที่ที่กวดขันจับกุมรถแข่งบนถนนให้ระมัดระวังหมั่นฝึกซ้อมยุทธวิธีใน การจับกุมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ต่อ เวลา 19.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผกก.สภ.สำโรงใต้ พร้อมด้วยพ.ต.ท.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา สว.สส.

นำกำลังออกติดตามคนร้ายโดยใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นเบาะแส กระทั่งสามารถจับกุมได้ 2 รายคือ นายสถาพร พุธฒิเพ็ญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/12 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และนาย ธีระศักดิ์ นามโคตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/3 ม.20 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา

จาก การสอบสวนนายสถาพรรับสารภาพว่าเป็นคนยิง โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกับนายธีระศักดิ์ออกไปกินเหล้ากับเพื่อนในร้านเหล้าซอย

ที่เกิดเหตุแล้วเกิดเขม่นกับพวกที่นั่งกินอยู่ในร้านจึงลุกมาขึ้นรถ จักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางที่ออกมาพบตำรวจนอกเครื่องแบบ โดยไม่รู้ว่ากำลังตรวจค้นวัยรุ่นอยู่ คิดว่าเป็นพวกที่เขม่นมาดักทำร้ายจึงใช้ปืนปากกายิงไป 1 นัดแล้วหลบหนี แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์