ไฟไหม้ร้านประดับยนต์วอด 2 ล้าน

ไฟไหม้ร้านประดับยนต์วอด 2 ล้าน

ไฟไหม้ร้านประดับยนต์กลางเมืองสองพี่น้อง สุพรรณบุรี ทรัพย์สินในร้านถูกไฟเผาวอดวาย ค่าเสียหายกว่า 2 ล้าน คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 ก.พ. ร.ต.ท.ภุชงค์ ทรงศิลา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
 
รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านสิงห์คาร์ออดิโอ ตั้งอยู่เลขที่ 276/1 บ้านหนองวัลย์เปรียง ถนนมาลัยแมน หมู่ 3 ต.ทุ่งคอก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก. จนท.กู้ภัยสองพี่น้อง และรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารสูง 2 ชั้น เปิดเป็นร้านประดับยนต์

พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณชั้นล่างอย่างรุนแรง และลุกลามไปยังชั้น 2 ซึ่งเป็นที่เก็บสินค้าประเภทพลาสติก ที่มีส่วนประกอบของกาวและทินเนอร์

ซึ่งเป็นเชื้อไปอย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องขอสนับสนุนรถน้ำข้างเคียงจาก อบต.ทุ่งคอก และเทศบาล ต.สระยายโสม รุดมาช่วยในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้โดยใช้เวลากว่า 40 นาที โดยเพลิงได้เผาผลาญสินค้าและทรัพย์มีค่าจนหมดสิ้น แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สอบสวนนายสรายุทธ์ ชูเชิด อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ร้านและปิดประตูทิ้งไว้
 
จู่ๆ ก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าไฟไหม้ร้าน จึงรีบขับรถยนต์มาดู พบเจ้าหน้ากำลังดำเนินการฉีดน้ำสกัดเพลิง แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้ทรัพย์สินในร้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด มูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือเครื่องชาร์ตแบตเตอร์รี่ระเบิด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี จะมาตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์