เฉลิมแถลงขู่รุกคืบ จี้สุเทพยุติปัดสลายอ้างพบบึ้มปิงปอง

เฉลิมแถลงขู่รุกคืบ จี้สุเทพยุติปัดสลายอ้างพบบึ้มปิงปอง

"ร.ต.อ.เฉลิม" แถลง ฉะ "สุเทพ" เลขาธิการ กปปส. ชุมนุมไม่สงบตามอ้าง พบอาวุธจำนวนมากในม็อบ ขณะยังไม่ขอคืนพื้นที่ ในแยกนางเลิ้ง 

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเเรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. แถลงของกลาง อาทิ ปุ๋ยยูเรีย ปลอกกระสุนปืน หัวน๊อต ประทัดยักษ์ ตะปู จำนวนมาก สามารถตรวจยึดได้ภายหลังตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่ตั้งแต่แยกมิสกวัน ถึงแยกสะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่บริเวณด้านหน้าอาคารบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

โดยระบุว่า การเข้าขอคืนพื้นที่การชุมนุมของ ศรส.ในวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ
 
โดยที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ก็ได้กำชับให้ตำรวจปฏิบัติการด้วยความละมุนละม่อม และจากการตรวจพบอาวุธเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ชุมนุม มีเจตนาแอบแฝง หวังล้มรัฐบาลให้ นายกรัฐมนตรี ลาออก ดังนั้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จึงควรแสดงความรับผิดชอบด้วยการเลิกการชุมนุม พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่า การชุมนุมไม่ได้เป็นไปด้วยความสงบ และปราศจากอาวุธ ตามที่ นายสุเทพ กล่าวอ้างอีกทั้งอยากให้องค์กรอิสระโดยเฉพาะ ป.ป.ช.เห็นอาวุธต่างๆ ที่ยึดได้ว่าไม่ได้ชุมนุมโดยปราศจากอาวุธ

ส่วนบริเวณพื้นที่ชุมนุม กลุ่มนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณเเยกนางเลิ้ง

ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ทางตำรวจยังไม่ขอคืนพื้นที่ เนื่องจากผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนไปยังสถานที่อื่น เพราะหากเข้าพื้นที่โดยไม่มีผู้ชุมนุม เกรงว่า ผู้ชุมนุมจะอ้างว่าทรัพย์สินเสียหายได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์