เหี้ยม!ฆ่าปาดคออาอดีตรองพ่อเมืองปราจีนหมกครัว

เหี้ยม!ฆ่าปาดคออาอดีตรองพ่อเมืองปราจีนหมกครัว

ฆ่าปาดคอญาติอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีหมกศพทิ้งห้องครัว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.ธนะวัฒน์ สุมานัส พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 12/21 ซอยเอราวัณ 26 หมู่ 14 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วิศิษฎ์ มะอักษร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.พัฒนา บุญมานำ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน นอนอยู่ภายในห้องครัว โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่หลังศรีษะฝั่งซ้ายจนแตกฉกรรจ์ 2 แห่ง ส่วนที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคม จากการตรวจสอบยังพบว่าประตูด้านบ้านและมุ้งลวดถูกเปิดทิ้งไว้ จึงตรวจเก็บหาลายนิ้วมือแฝงไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสมบูรณ์ศักดิ์ ปริยานนท์ อายุ 65 ปี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้การว่า

ผู้ตายมีศักดิ์เป็นอา ซึ่งอาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนเสียชีวิตทราบจากเพื่อนบ้านว่าเมื่อช่วงบ่ายเห็นผู้ตายยืนคุยกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งช่วงเย็นตนแวะนำจดหมายมาให้ จึงพบว่าถูกทำร้ายเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีสิ่งใดหายไปบ้าง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมฆาตรกรใจโหดรายนี้ต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์