เผาย่างสด ตา-ยาย ดับคาบ้านที่ศรีสะเกษ ยังปริศนา ลูกชายมั่นใจถูกฆาตกรรม

เผาย่างสด ตา-ยาย ดับคาบ้านที่ศรีสะเกษ ยังปริศนา ลูกชายมั่นใจถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา  16.00  น.วันที่  11  กุมภาพันธ์ 2557  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่กลางทุ่งนาบ้านค้อ  ต.หัวช้าง  อ.อุทุมพรพิสัย  จ.ศรีสะเกษ

ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุเผาย่างสด  2  ตายาย  คือ  นายสำราญ  พันธ์งาม  อายุ  63  ปี  และนางจุมทอง  พันธ์งาม  อายุ  63  ปี  อยู่บ้านเลขที่  15  หมู่  8  ต.หัวช้าง  อ.อุทุมพรพิสัย  จ.ศรีสะเกษ  พ.ต.ท.วีระชัย  แก้วเหลา  พงส.สบ  3  สภ.อุทุมพรพิสัย  พร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจากตำรวจภูธร  จ.ศรีสะเกษ  ได้ไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่  2  ตายายถูกไฟไหม้เสียชีวิต  ซึ่งพบว่า  บริเวณที่นางจุมทองถูกเผานั้น  อยู่ในกระท่อมหลังใหญ่  ลักษณะอยู่บนที่นอน  ขณะที่ห่างออกไปจากตัวกระท่อม  ประมาณ  10  เมตร  เป็นบริเวณที่นายสำราญถูกเผาเสียชีวิต  โดยมีกองฟาง  2  กอง  มีร่องรอยการถูกเผาอยู่ด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำเอาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาชี้บริเวณจุดที่  2  ตายายถูกเผา

พ.ต.ท.วีระชัย  แก้วเหลา  พงส.สบ  3  สภ.อุทุมพรพิสัย  กล่าวว่า  เบื้อต้นจากการชันสูตรของแพทย์  รพ.อุทุมพรพิสัย 

ระบุว่า  2  ตายายเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ  ขณะที่บรรดาลูกหลานและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม  เนื่องจากว่าบริเวณชายโครงด้านขวาของนายสำราญมีร่องรอยคล้ายกับถูกของมีคมแทง  ดังนั้น  เพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริง  แพทย์  รพ.อุทุมพรพิสัย  จึงได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตทั้ง  2  ราย  ไปให้แพทย์  รพ.ศรีสะเกษ  ทำการชันสูตรศพ  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้าน  นายพรชัย  พันธ์งาม  อายุ  34  ปี  ซึ่งเป็นลูกชายของ  2  ตายายที่ถูกเผาย่างสด  กล่าวว่า  ตนไม่เชื่อว่า  พ่อแม่ของตนจะเสียชีวิตเพราะถูกไฟไหม้ 

เนื่องจากว่า  ศพพ่อของตนอยู่ห่างจากกระท่อม  ประมาณ  10  เมตร  หากเกิดเพลิงไหม้กระท่อมขึ้นมาก  พ่อของตนก็ไม่น่าจะถูกไฟไหม้ไปด้วย  อีกทั้งศพก็มีร่องรอยของการนำเอาฟางมากองสุมไว้เพื่อเผาศพ  ตนจึงคาดว่า  พ่อและแม่ของตนน่าที่จะถูกฆ่าตาย  และมีการเผาศพเพื่ออำพรางคดี  ซึ่งตนจะได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  ได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่เป็นสาเหตุทำให้พ่อแม่ของตนเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างเต็มที่ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์