เฉลิม ชี้มีคนในพรรคอิจฉาอยากเป็น ผอ.ศรส.

เฉลิม ชี้มีคนในพรรคอิจฉาอยากเป็น ผอ.ศรส.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส. เปรยไม่อยากใช้ความรุนแรงสลายม็อบ ชี้มีคนในพรรคอิจฉาต้องการมาแทนตำแหน่ง หลังแขวะหาว่าไม่เด็ดขาด

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)

ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะ ผอ.ศรส. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเข้าประชุม ศรส. ว่าการที่ผู้ชุมนุมปิดล้อมกระทรวงมหาดไทยทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดบริการประชาชนได้นั้น ซึ่งทาง ศรส.ได้ทำการเจรจาอย่างต่อเนื่อง แต่มีปัญหาหลายอย่าง เจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยเองก็ไม่ค่อยให้ข้อมูลข้างในเท่าไหร่

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า สำหรับการจับกุมตัว นายสนธิญาน ชื่นฤทัยในธรรม อดีตผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์และแนวร่วม กปปส.

ถูกจับตามหมายจับฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค1นั้น ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนการเนรเทศ นายสาธิต เซกัล เรื่องยังคงอยู่ที่มหาดไทยยังมาไม่ถึงผม การที่ผมทำหน้าที่ตรงนี้ไม่เคยมองว่าผู้ชุมนุมเป็นศัตรูไม่อยากให้เสียเลือดเสียเนื้อ เราคนไทยด้วยกันเป็นพี่น้องกัน อย่างเมื่อคืนมีรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กลับไปนอนที่โรงแรมดุสิตเวลาสี่ทุ่มเศษ มีคนคุ้มกันมากขึ้นทั้งชุดล่วงหน้า ชุดติดตามล้อมรอบ ถ้าผมสั่งให้ตำรวจไปจับกุมนายสุเทพจะต้องมีคนตาย มีคนเจ็บแน่นอน และม็อบที่แจ้งวัฒนะของหลวงพ่อมีมากไป

ลูกน้องหลวงพ่อก็มาก ไปจับตำรวจ ไม่ให้ตำรวจเข้าพื้นที่ ผมก็พยายามอดทน คนเราก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน ท่านนายกฯเองก็ไม่อยากให้ใช้ความรุนแรง
 
ซึ่งผมไม่เคยคิดใช้กำลังสลายม็อบ จะอดทนเพื่อเจรจา แม้กระทั่งคนในพรรคเองยังบอกว่าควรจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ อยากจะมานั่งในตำแหน่งหาว่าผมไม่เด็ดขาด ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกให้ไปบอกท่านนายกฯเอง เป็นพรรคใหญ่คนในพรรคมันก็มีการอิจฉากันอยู่แล้ว


เฉลิม ชี้มีคนในพรรคอิจฉาอยากเป็น ผอ.ศรส.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์