รวบหัวโจก โทรมน้องแทงพี่ชาย คุมทำแผน

"แถลงข่าว ทำแผน จับหัวโจก ฆ่าพี่-ข่มขืนน้อง"



จากกรณีแก๊งเดนนรกลวง น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ไปรุมโทรมแล้วใช้มีดแทงนายอั้ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พี่ชายฝาแฝดที่มีนิสัยเป็นกะเทยเสียชีวิต

ที่ทุ่งนาหมู่ 4 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

ก่อนนำศพนายอั้มไปทิ้งในบ่อทราย ต.บางชะนี อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา และนำ น.ส.แอนไปไว้ที่กระท่อมใกล้จุดเกิดเหตุแล้วผลัดกันข่มขืนอีกรอบ กระทั่งเหยื่อหลบหนีออกมาได้

ต่อมาตำรวจติดตามจับกุม น.ส.นาตาชา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

นางนกต่อ นายอำพล หรือเปิ้ล สิทธิกุล อายุ 21 ปี และนายหนึ่ง คงเจริญ อายุ 22 ปี ไว้ได้ พร้อมออกหมายจับคนร้ายที่หลบหนีอีก 3 คน คือนายมาโนชน์ หรือตุ่น ชะนะพันธ์ อายุ 35 ปี หัวหน้าแก๊ง นายจิตติชัย หรือเวียด นักสอน อายุ 38 ปี และนายอดิสรณ์ สหพันพงษ์ อายุ 27 ปี

ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมหัวหน้าแก๊ง

ฆาตกามทมิฬได้แล้ว โดยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 เม.ย. พล.ต.ท.เอก อังสนานนท์ ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วุฒิ ลิปตพัลลภ รอง ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ.จ.อ่างทอง

ร่วมกันแถลงจับกุมนายมาโนชน์ ชะนะพันธ์ 1

ในผู้ต้องหาซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังถูกชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณตลาดนัดบ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี



โดยระหว่างแถลงข่าว

เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอำพล สิทธิกุล และนายหนึ่ง คงเจริญ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้มาสอบสวนเพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายมาโนชน์ให้การรับสารภาพ

ต่อมาช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว

นายมาโนชน์ นายอำพล และนายหนึ่ง เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ทันทีที่เดินทางมาถึง พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก ได้จัดกำลังกว่า 30 นาย คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปทำแผน

ท่ามกลางชาวบ้านพากันสาปแช่ง

จนเจ้าหน้าที่ต้องกันเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้รุมประชาทัณฑ์ การทำแผนเริ่มจากที่ น.ส.นาตาชาแฟนของนายมาโนชน์ได้ลวง น.ส.แอนพร้อมนายอั้มแฝดผู้พี่ไปที่บ้านของนายจิตติชัย 1 ในผู้ต้องหาซึ่งนั่งดื่มเหล้ากับพรรคพวก

ตกดึก น.ส.แอนและนายอั้มขอตัวกลับบ้าน

นายมาโนชน์เลยหลอกให้ทั้งคู่ขึ้นรถปิกอัพพาไปส่ง แต่กลับพาไปที่ข่มขืนโดยบังคับให้เหยื่อสาวอมนกเขาสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายมาโนชน์ลงมือข่มขืนเป็นคนแรก ต่อด้วยพวกที่เหลือจนครบทุกคน

ระหว่างนั้นนายอั้มผู้ตายได้ตะโกนด่าและจะเข้าไปช่วยน้องสาว

เลยถูกนายมาโนชน์คว้ามีดปาดคอแล้วส่งให้นายอำพลแทงซ้ำเสียชีวิตคาที่ ก่อนช่วยกันยกศพขึ้นท้ายรถนำไปทิ้งที่บ่อทรายใน อ.บางบาล แล้วคุมตัว น.ส.แอนกลับมาข่มขืนซ้ำอีกรอบที่กระท่อมห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม.



ก่อนนำไปขังไว้ที่บ้านของพรรคพวก

จนกระทั่งผู้เสียหายหลบหนีออกมาได้ จากนั้นนายมาโนชน์พร้อมด้วยนายจิตติชัยและนายอดิสรณ์ 2 ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีได้ขอไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่ จ.บุรีรัมย์ แต่ญาติไม่ยอมให้อยู่ด้วย เลยหลบไปอยู่กับเพื่อนที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี

จากนั้นนายมาโนชน์หนีไปอาศัยข้าวพระ

ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ในที่สุด ส่วนนายจิตติชัย และนายอดิสรณ์พากันหลบหนีไปภาคใต้ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมอย่างกระชั้นชิด

ด้าน พ.ต.ท.อนุศักดิ์ เข็มทอง

รอง ผกก.สส.สภ.อ.ป่าโมก กล่าวว่า สำหรับนายมาโนชน์ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจจับล่าสุดมีประวัติก่อคดีโชกโชน เริ่มจากร่วมกับพวกทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ อ.เมืองอ่างทอง ถูกตำรวจจับเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2528

โดยขณะก่อเหตุมีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น

ต่อมาปี 2534 ใช้ปืนลูกซองยิงนายสมพงษ์ กล่ำวิเศษ เจ้าของร้านขายของชำกลางตลาดอ่างทองเสียชีวิตคาที่ ถูกจับ ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ต่อมาศาลอุทธรณ์พิพากษาเหลือจำคุก 12 ปี

หลังพ้นโทษออกมาก่อคดี

ทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าอีกหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีพยานหลักฐานเอาผิดได้ จนมาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์