มือปืนยิงถล่ม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.จ.สงขลา - บาดเจ็บสาหัส

มือปืนยิงถล่ม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.จ.สงขลา - บาดเจ็บสาหัส

วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สังเมียน ร้อยเวร สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงถล่มกันบนถนนยนตรการกำธร เส้นทางสตูล-สงขลา ฝั่งขาเข้า อ.รัตภูมิ หมู่ 11 ต.เขาพระ จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ สะอาด ผกก.


 ที่เกิดเหตุอยู่ในย่านชุมชนติดถนนใหญ่ พบรถจี๊ป เชโรกี สีดำ ทะเบียน กพ 3012 ภูเก็ต จอดอยู่ริมถนน

สภาพกระจกหน้าและกระจกข้างด้านคนขับมีรอยกระสุนถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวไม่ทราบชนิดพรุนเกือบ 20 นัด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบหัวกระสุนปืนแต่อย่างใด ทราบชื่อนายเฉลิมภูมิ สุวรรณกระจ่าง อายุ 40 ปี หรือบัง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.จ.สงขลา เขตเลือกตั้งที่ 2 อ.รัตภูมิ ซึ่งเป็นคนขับ ถูกกระสุนปืนเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด และที่เอวขวา 1 นัด อาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คนคือ นายอนุศาสตร์ นุ่นศรีปาน นั่งเบาะข้างคนขับถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่ชายโครงขวา ส่วนนายหมัด สมัครหานาย ที่นั่งอยู่เบาะหลังปลอดภัย

 สอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุนายเฉลิมภูมิพร้อมหัวคะแนนทั้ง 2 คน กำลังเดินทางกลับจากลงพื้นที่หาเสียงในต.เขาพระ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้ายคาดอย่างน้อย 2 คน ขับรถเก๋งป้ายแดงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนตามประกบด้านข้างคนขับ และมือปืนลดกระจกลงใช้อาวุธปืนกราดยิงมาจากในรถชุดใหญ่ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป

 รายงานข่าวว่าจากพฤติกรรมการลงมือก่อเหตุของคนร้าย ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมุ่งสังหารนายเฉลิมภูมิเพียงคนเดียว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งไปในเรื่องของการเมืองท้องถิ่นเป็นหลัก เนื่องจากนายเฉลิมภูมิเป็นผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.จ.สงขลา และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 ก.พ. 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์