โจ๋ซิ่งจยย.ไล่ยิงกันดับกลางเมือง

โจ๋ซิ่งจยย.ไล่ยิงกันดับกลางเมือง

วัยรุ่น เมืองปราจีน ดุ ขี่จยย.ไล่ยิงกันสนั่นเมือง แต่พลาดทิ้งรถมอไซค์ไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจตามรวบทันควัน ปฏิเสธลั่น อ้างรถถูกขโมย ตร.ไม่เชื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.ท.อิศรา เจริญธรรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณซอยริมทางรถไฟ หน้าห้างบิ๊คซี สาขาปราจีนบุรี ถนนราษฎรดำริห์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี แพทย์เวร โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญมา บุญเล่า อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 272 หมู่ที่ 11 ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 บริเวณขมับซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 5159 ปราจีนบุรี ล้มคว่ำอยู่คาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ในรถยังพบกระสุนปืน .38 และรองเท้าแตะแบบหนัง ห่างไปเล็กน้อยยังพบรถจยย.ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กวฉ 720 ปราจีนบุรี ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ โดยรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันมีกุญแจเสียบคาอยู่ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญมา ผู้เสียชีวิตพร้อมกับพวกอีก 2 คน ได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านเพื่อนแถวค่ายจักรพงษ์ กระทั่งดึกจึงชักชวนกันออกมาหาอาหารกินกันในเขตเทศบาลเมือง มีนายอานนท์ อุทัยทอง อายุ 23 ปี เป็นผู้ขี่รถ ส่วนนายบุญมา ผู้เสียชีวิตนั่งคร่อมอยู่ข้างหน้า และเพื่อนอีก 1 คนนั่งซ้อนท้ายหลัง ขับไปตามเส้นทางถนนราษฎรดำริห์ มาถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลอิมพีเรียล พบกับรถจยย.คนร้าย ทำให้นายอานนท์ รีบเลี้ยวกลับไปยังสถานีรถไฟปราจีนบุรี รถคนร้ายได้ไล่ติดตาม และใช้ปืนไล่ยิงจนถูกนายบุญมา 1 นัด กระสุนถูกขมับซ้ายเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ของเพื่อนขับหลบหนีไป

ตรวจสอบรถในที่เกิดเหตุทราบว่า เป็นของนายธนา ศิริมงคล อายุ 24 ปี พ.ต.ท.สุพจน์ รักการ รอง ผกก.(ป) จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งไปติดตามตัวนายธนาที่บ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงบริเวณบ้านพบว่า นายธนา กำลังนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ฮอนด้าสีแดง ป้ายทะเบียนแดง 02-2565 ปราจีนบุรี กำลังจะขี่หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงรีบจับกุมตัวไว้ได้ ส่วนคนขี่วิ่งหลบหนีเข้าทุ่งนาไปได้

ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่ารถคันดังกล่าวเจ้าของอยู่ที่หมู่ 11 ตำบลบางพลวง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบเพื่อหาเจ้าของ ส่วนนายธนา เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองปราจีนบุรี เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น อ้างว่ารถจักรยานยนต์ถูกขโมยไป พนักงานสอบสวนจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาดำเนินการตรวจสอบเขม่าปืนและลายนิ้วมือ เพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันก่อเหตุจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์