บุกจับคลินิกเสริมความงานเถื่อน ลักลอบฉีดกลูต้าไธโอน เพื่อให้ผิวขาว

บุกจับคลินิกเสริมความงานเถื่อน ลักลอบฉีดกลูต้าไธโอน เพื่อให้ผิวขาว



บุกจับคลินิกเสริมความงานเถื่อน ลักลอบฉีดกลูต้าไธโอน เพื่อให้ผิวขาว 

 วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนบุกเข้าตรวจสอบร้านเสริมสวยยุคลธา ตั้งอยู่เลขที่ 8/76 ซอยพรประภานิมิตร หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียน จากประชาชนว่าร้านดังกล่าวลักลอบเปิดคลินิกฉีดผิวขาวหรือฉีดกลูต้าไธโอน ให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

 เมื่อไปถึงพบสถานที่ดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยบังหน้า ส่วนบนชั้น 2 มีการดัดแปลงเป็นห้อง มีเตียงอยู่ด้านใน 3 เตียงไว้สำหรับให้ลูกค้านอนฉีดกลูต้าฯเพื่อให้ผิวขาว โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม มีลูกค้าซึ่งเป็นสาวประเภท 2 รอใช้บริการอยู่จำนวน 3 คน ซึ่งทั้งหมดต่างอยู่ในอาการตกใจ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตร.เข้ามาในร้านแบบไม่ทันตั้งตัว จากการตรวจค้นพบเครื่องทำทรีตเมนต์ ยาฉีดและยาทาเพื่อให้ผิวขาว อาทิ วิตามินซี, กลูต้าไธโอน, ทรีตเมนต์ รวมถึงยาบำรุงผิวอีกหลายรายการ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัว นายธนัญญา ลครราช อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 5 ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เจ้าของร้านซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ไว้สอบสวนดำเนินคดี

 ด้านพ.ต.อ.สุทธิศักดิ์เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่าที่ร้านดังกล่าวลักลอบเปิดร้านเสริมสวยบังหน้า ส่วนฉากหลังแอบเปิดคลินิกรับฉีดกลูต้าฯและทำทรีตเมนต์ให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจากการสอบสวน นายธนัญญารับสารภาพ โดยบอกว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวประเภท 2 ที่รู้จักกัน โดยจะคิดค่าฉีดกลูต้าฯครั้งละ 500 บาท 

ทั้งนี้ ยาฉีดและยาทาส่วนใหญ่จะสั่งซื้อทางเว็บไซต์ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อหาเปิดสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนยาที่พบจะได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบต่อไปŽ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์กล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์