รวบ2สาวแสบคู่กรณีตบลานนา คัมมินส์ เล็บหลุด

รวบ2สาวแสบคู่กรณีตบลานนา คัมมินส์ เล็บหลุด



ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีน.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี นักร้องดังถูกกลุ่มคน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายพร้อมเพื่อนชายชาวต่างประเทศ

กลางผับดังที่ จ. เชียงใหม่ เมื่อเช้ามืดวันที่ 7 ก.พ. เนื่องจากน.ส.ลานนาไม่พอใจที่ลานนาไปขึ้นเวทีกับกลุ่มกปปส.ว่า ภายหลังเข้าแจ้งความแล้วล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นักร้องดังได้เข้าพักรักษาตัวที่ห้องหมายเลข 1109 ชั้น11 รพ.ราชเวช ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะที่ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ เดินทางไปสอบปากคำน.ส.ลานนา ที่ห้องพักผู้ป่วยด้วย

จากนั้นน.ส.ลานนา ได้เปิดแถลงข่าว โดยกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลานนาพาเพื่อนไปเที่ยว โดยระหว่างที่กำลังจะกลับก็มีกลุ่มผู้หญิงพยายามยั่วยุด้วยการร้องเพลง "ปากแดงแดง"ซึ่งเป็นเพลงของลานนาแต่ลานนาก็พยายามระงับอารมณ์ และจะเดินกลับกับเพื่อนแต่เขากลับกระโดดมาขวางหน้าเพื่อนลานนาซึ่งลานนาก็บอกให้เขาหยุดยั่วยุได้ไหมแต่เขาบอกว่าแค่ร้องเพลงนะทำไมแล้วจะทำไม ลานนาจึงเดินเข้าไปหา เพราะเพื่อนลานนาเป็นชาวต่างชาติเขาไม่รู้เรื่อง ลานนาก็บอกว่าให้หยุดแต่เขาไม่หยุดแล้วก็พูดประโยคเดิมว่า"แค่ร้องเพลงแค่นี้แล้วทำไม"ก็ยั่วยุต่อไป

ขณะที่เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนเขาก็ดึงไว้แต่พอดึงไม่ไหว เขาก็หลุดจากเพื่อนแล้วก็กระโดดใส่ลานนาซึ่งลานนาก็ได้คว้าตัวเขาแล้วเหวี่ยงไปแล้วเพื่อนเข้าก็เข้ามารุมอีกจนผู้หญิงคนที่สามก็เข้ามารุมอีกซึ่งเพื่อนของลานนาก็ได้คว้าตัวผู้หญิงคนหนึ่งไว้ส่วนอีกสองคนก็ยังคงรุมลานนา อีกซักพักก็มีการ์ดเข้ามาห้ามซึ่งลานนา กับคนกลุ่มนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแม้แต่ในสถานที่ท่องเที่ยวนั้นก็ไม่คิดว่าเขาอยู่ด้านในด้วยซ้ำไม่สังเกต เพราะลานนาอยู่กับเพื่อนแล้วเพลงที่เขาร้องก็เป็นเพลงของลานนา ซึ่งก็ไม่เคยห้ามว่าใครจะเอาเพลงไปร้องด้วยซ้ำก็ยินดีที่มีคนเอาไปร้องแต่ขออย่าทำท่าทีเหมือนการยั่วยุ

ส่วนทรัพย์สินที่หายไปนั้นก็คิดว่าอาจจะทำตกก็เป็นได้ไม่ได้คิดว่าใครขโมยไปและแผลที่บาดเจ็บนั้นก็มีเล็บที่หลุดออกไปโดยเฉพาะนิ้วกลางเล็บหลุดออกหมดซึ่งแพทย์ได้นัดให้มาพบทุกวันเพื่อทำความสะอาดแผลและใบหน้าซ้ายก็มีรอยเขียวช้ำ พร้อมจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด โดยแพทย์อนุญาตให้ออกจากรพ.กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว

ต่อมาเวลา19.00น. วันเดียวกันพ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.พร้อมพวกร่วมกันจับกุมน.ส.วรรณภา ใจกล้า อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่1 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และน.ส.สุนิสา ศิริม่วงอายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่13 ต.บ้านไทร พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านถนนลอยเคราะห์ ต.ช้างคลาน คู่กรณีที่ก่อเหตุทำร้ายน.ส.ลานนา ในข้อหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น"

สอบสวนน.ส.สุนิสา รับสารภาพว่า ไปเที่ยวกับเพื่อนและเป็นคนร้องเพลง "ปากแดงแดง"จริง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเขาไม่เคยเห็นเขามาก่อนแล้วผู้ชายของเขาก็บอกว่าให้พูดดีๆได้ไหม ก็ไม่เข้าใจว่าพูดอะไรก็เลยถามกลับไปว่าพูดอะไร 

จากนั้นลานนาก็ได้ตะคอกกลับมาว่าทำไมต้องพูดเสียงดังด้วยทำให้เกิดเหตุชุลมุนกันขึ้นซึ่งตนยืนยันได้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแน่นอน แต่มาจากต่างคนต่างเมามากกว่า หลังจากการสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งร้อยเวร เจ้าของคดีดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์