เปิดใจพ.อ.ถูกทุบคัมรี่พังไม่เสียใจเท่าหมาหาย

เปิดใจพ.อ.ถูกทุบคัมรี่พังไม่เสียใจเท่าหมาหาย

พ.อ. ประกาศหาน้องหมาสุดที่รักหาย ช่วงเหตุชุลมุนถุกทุบรถคัมรี่ที่หลักสี่ ชาวโลกไซเบอร์แชร์กันว่อนสุดท้ายตามเจอเฮลั่น

จากสถานการณ์ความรุนแรงทางการเมืองที่เกิดขึ้นที่บริเวณสำนักงานเขตหลัก สี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่มีการทุบรถโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌฉ 2476 กรุงเทพมหานคร ของพ.อ.บุญชัย ศรีหะ สังกัดกองทัพไทย ได้รับความเสียหายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ยังมีการขยายผลถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในสังคมออนไลน์

โดยมีการแชร์ภาพสุนัขพันธ์ชิสุห์ ชื่อ ดีจัง และข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์ทุบรถหน้าหลักสี่ ทำให้หมาชื่อ ดีจังเตลิดหายไป ท่านใดพบเห็นโปรดติดต่อ พ.อ. บุญชัย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ เนื่องจากเจ้าของเป็นห่วงน้องมากๆๆๆ ทำให้มีการแชร์ข้อความนี้กันอย่างแพร่หลาย

ผู้สื่อข่าวจึงโทรสัมภาษณ์ พ.อ. บุญชัย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ โดยผู้รับเป็นชายอ้างว่าเป็น พ.อ. บุญชัยจริง

ยอมรับว่าถูกทุบรถในเหตุการณ์นั้นจริง เนื่องจากในวันดังกล่าวไปธุระย่านนั้นกับหมาชื่อดีจังพอดี แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นเพราะอาจสร้างความขัดแย้งทางการเมือง ระบุเพียงว่า หลังถูกทุบรถซึ่งเสียหายทั้งคัน กระจกแตก หมาดีจังเตลิดหายช่วงชุลมุน มาทราบอีกทีก็ตอนที่ฝ่ากระสุนและระเบิดออกมาได้แล้วจึงไปจอดรถที่วัดหลักสี่ ถึงทราบว่าหมาหาย จากนั้นได้ประกาศตามหาตั้งแต่วันนั้น โชคดีขณะนี้พบน้องหมาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ด่านทางด่วนบนถนนวิภาวดีบริเวณแยกหลักสี่เก็บไว้ให้ เพราะหมาเตลิดมาอยู่ที่ด่านทางด่วนพอดี

ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และชาวโลกไซเบอร์ที่ช่วยกันแชร์ข้อมูลและให้กำลังใจ กระทั่งได้หมาสุดที่รักคืนมา ดีใจจนบอกไม่ถูก แม้จะถูกทุบรถก็ตาม แต่ไม่เสียใจเท่าหมาหาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์