จับปู่-พ่อหื่นขยี้กามลูกสาว

ตลกลิเกดังรับสิ้นเหยื่อวัย14ปียํ่าแย่ทนไม่ได้คิดฆ่าตัว



ตำรวจเมืองขุนแผน นำหมายศาล บุกรวบหนุ่มดาวตลก คณะลิเกดัง กับพ่อในไส้ เกิดอาการตัณหากลับ

บังคับขยี้กามนักเรียนชั้น ป.3 วัยเพียง 14 ปี

ลูกสาวดาวตลกดัง เลือดเนื้อเชื้อไขแท้ ๆ เปิดปากสารภาพสิ้น ต่างคนต่างทำผิด ยันไม่เคยล่วงรู้มาก่อนเลยว่า จะต้องมาเป็นผู้ต้องหาขยี้กามเหยื่อคนเดียวกัน ฝ่ายพ่อชั่วอ้างหน้าเฉย เห็นหน้าลูกสาวแล้วร่างกายเกิดอาการหื่นจัด

เลยบังคับบับข่มขืนไป 1 ครั้ง

ส่วนฝ่ายปู่ ฉวยโอกาสตอนที่อยู่กันสองต่อสอง เลยจัดการสำเร็จความใคร่ เผยเหยื่อสภาพจิตใจสุดบอบช้ำย่ำแย่ แทบรับสภาพตัวเองไม่ไหว คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว

รวบ 2 หนุ่มตัณหากลับครั้งนี้

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.ท.เสกสรรค์ นิ่มนวล รอง ผกก.หน. สภ.ต. ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมพวกนำหมายศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เลขที่ 194/2550 ลงวันที่ 5 เม.ย. 50

เข้าจับกุมนายเกรียงศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี

และหมายศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เลขที่ 195/ 2550 ลงวันที่ 5 เม.ย. 50 เข้าจับกุมนายฟุ้ง (ขอ สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สองพ่อลูก ชาว ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน



จากการสอบสวน นายเกรียงศักดิ์ให้การว่า

ตนมีอาชีพเล่นลิเกเร่ ประจำคณะลิเก ชื่อดังของ จ.ลพบุรี โดยมีหน้าที่เล่นเป็นตัวตลก ส่วน ด.ญ.ขาว เป็นลูกในไส้ที่เกิดกับนางเดือน (นามสมมุติ) อดีตภรรยา แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว จึงรับเลี้ยงลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ

โดยให้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของนายฟุ้ง

ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง ส่วนตนนาน ๆ ถึงจะกลับบ้านมาเยี่ยมลูกสักครั้ง เนื่องจากต้องเดินทางไปเล่นลิเกตาม ต่างจังหวัดเป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อช่วงประมาณ เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินทางกลับจากเล่นลิเกในต่างจังหวัด

และพอมาถึงบ้านได้เห็นหน้าลูกสาวแล้วเกิดอารมณ์

จึงลงมือบังคับข่มขืนไป 1 ครั้ง แล้วขอร้องลูกว่าไม่ให้บอกใคร โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าลูกสาวถูกนายฟุ้งข่มขืนมาแล้วเช่นกัน

ขณะที่นายฟุ้งให้การรับสารภาพด้วยว่า

ได้ลงมือบังคับข่มขืนหลานสาวเรื่อยมาตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา โดยที่ไม่ล่วงรู้มาก่อนเลยว่าหลานสาวถูกนายเกรียงศักดิ์ พ่อบังเกิดเกล้า ข่มขืนแล้วด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามตนขอยอมรับสภาพและยอมถูกลงโทษที่ได้กระทำเรื่องน่าอายเช่นนี้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

นางเดือน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี อดีตภรรยานายเกรียงศักดิ์ ได้พา ด.ญ.ขาว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช ลูกสาวนายเกรียงศักดิ์



และหลานสาวนายฟุ้งเข้าแจ้งความร้องทุกข์

กับ ร.ต.ท.ยศนันท์ วรางคี ร้อยเวร สภ.ต.ทุ่งคลี ให้ดำเนินคดีกับทั้งสองคน เนื่องจากลูกสาวได้ถูกทั้งพ่อและปู่ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย ด.ญ.ขาว ให้การเบื้องต้นว่า

ก่อนหน้านี้พ่อและแม่เลิกรากัน จึงต้องมาพักอาศัยอยู่กับพ่อและปู่ที่ จ.สุพรรณบุรี กระทั่งเมื่อช่วงประมาณเดือน ม.ค. เรื่อยมาจนถึงช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกนายฟุ้ง ผู้เป็นปู่ และนายเกรียงศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ

ใช้กำลังบังคับข่มขืนเป็นประจำ

แต่ในตอนแรกไม่กล้านำเรื่องไปเล่าให้ใครฟัง เนื่องจากเกรงจะเกิดความอับอายและ ได้รับอันตราย แต่กลับถูกทั้งปู่และพ่อบังคับ ข่มขืนเรื่อยมาจนทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์ไปบอกมารดาที่มีอาชีพเล่นลิเกอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี

พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้มารดาเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ลูกสาวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก เนื่องจากรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดอาการเครียดบ่อยครั้ง จนถึงขั้นเคยบ่นว่าอยากฆ่าตัวตายมาแล้ว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์