ประทัดป่วน กปปส. อโศกคปท.กคป.-ปาบึ้มปชป.ราชบุรี

ประทัดป่วน กปปส. อโศกคปท.กคป.-ปาบึ้มปชป.ราชบุรี

คนร้ายป่วน ปาประทัดยักษ์ ใส่พื้นที่ชุมนุม 3 จุด กลางดึก ไร้เจ็บ ขณะที่ คนร้าย ปาระเบิด MK 2 แสวงเครื่องชนิดสังหาร แบบลูกน้อยหน่า ใส่ที่ทําการพรรคประชาธิปัตย์ ราชบุรี โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

เมื่อ กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย ขว้างระเบิดลงมาจากโทลเวย์ ถ.วิภาวดี รังสิต ใกล้กับ ปตท. สำนักงานใหญ่ โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บ และบริเวณแยกอโศกใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติ มีการปาประ ทัดยักษ์ 3 นัดลงมา ไม่มีผู้บาดเจ็บ

นอกจากนี้ บริเวณ สะพานมัฆวาน ซึ่งเป็นพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม คปท.

มีคนร้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ นำประทัดยักษ์ 2 ลูก ปา เข้ามาในพื้นที่ ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ ทั้งหมด ที่เกิดขึ้น คาดเป็นการสร้างความปั่นป่วน และสร้างสถานการณ์ ในพื้นที่การชุมนุม

เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรค์ภางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรีได้รับแจ้งมีคนขวางปาระเบิดใส่ที่ทําการพรรคประชาธิปัต ย์ เลขที่ 80 / 22

ถนนคฑาธร เขตเทศบาล อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรีจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากโรงเรียนดรุณาราชบุรีประมาณ 300 เมตร  พบระเบิดชนิดขวาง MK 2  แสวงเครื่องชนิดสังหาร แบบลูกน้อยหน่าใช้ขวางปายังไม่ระเบิดตกอยู่บริเวณ ประตูบานเลื่อน ถูกถอดสลักแล้วสามารถระเบิดขึ้นได้ทุกเวลาข้างที่พบระเบิดพบกล้องกระดาษ 4 เหลี่ยมผืนผ้าลักษณะกล้องใส่จดหมายพันด้วยสก๊อตเทปพันรอบกล้อง นอกจากนี้ยังพบสลักระเบิดตกอยู่บริเวณทางเดินเข้าประตูที่ทําการพรรคตกอยู่ 1 อัน

นางกัลยา ศิริเนาวกุล อดีตผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นแกนนําคนสําคัญของกลุ่ม กปปส.ราชบุรี ที่นํามวลชนกลุ่ม กปปส.

ไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯ และปิดศาลากลางจังหวัดราชบุรี อีกทั้งยังนํากลุ่มผู้ชุมนุมไปขัดขวางการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่หน้าสนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี กล่าวว่าช่วงจังหวะที่ตนและทีมงานเดิน ทางกลับจากร่วมกับกลุ่มเกษตรกรชาวนาที่ปิดถนนพระราม 2 อําเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

ในการเรียกร้องเงินจํานําข้าวหลังจอดรถเดินเข้าบ้าน นางสุกัลยา อ้นตลบ ภรรยาของนายสุทิน คนขับรถที่มารอรับสามี ได้ยินเสียงเหมือนใครขวางอะไรเข้ามาจึงได้ไปดูพบว่า เป็นระเบิดแต่โชคดีที่ระเบิดไม่ทํางานจึงไม่มีอะไรเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้นําล้อยางมาวางล้อมไว้เพื่อรอให้ผู้เชี่ยวชาญ หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดมาเก็บกู้ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์