ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย-จ.ตาก แขวนคอดับปริศนาคาสำนักงาน

ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย-จ.ตาก แขวนคอดับปริศนาคาสำนักงาน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.รชต ศรีพิเศษ ร้อยเวร สภ.เมืองตาก จ.ตาก

รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตายเสียชีวิต อยู่ในสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดตาก (กกท.ตาก) ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัย อปพร. เทศบาลเมืองตาก

 เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุ เป็นห้องประชุม ที่ดัดแปลงเป็นห้องนอน บนอาคารสำนักงาน ชั้น 2

พบศพชายทราบชื่อ นายกระเษียร นวชัย อายุ 53 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดตาก สวมเสื้อยืด และกางเกงวอร์มสีดำ ผูกคอด้วยเชือก สีดำ มัดติดกับราวแอร์ผนัง สภาพศพ ยืนหันหน้าเข้าข้างฝา เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง  ตรวจสอบสถานที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 จากการสอบสวน ว่าที่ รต.ธนัยนันท์ รัศมีอนันต์ เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงาน


 ให้การว่า โดยปกติผู้ตายซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา จะพักอยู่ที่สำนักงานฯ รวม 3 คน ซึ่งตนและเพื่อนจะนอนด้วยกันที่ห้องโถง ส่วนผู้ตาย จะนอนในห้อง ซึ่งผู้บังคับบัญชาจะเป็นคนธรรมะธัมโม สวดมนต์ทุกคืน  โดยก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายยังได้เดินมาเข้าห้องน้ำตามปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้า เพื่อนสนิทของผู้อำนวยการ โทรมาบอกติดต่อไม่ได้ ให้ไปตาม จึงได้เรียกแต่ก็เงียบ จึงเปิดประตูเข้าไป พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

 หลังชันสูตรไม่พบร่องการการต่อสู้หรือความผิดปกติ คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดจากการทำงาน ซึ่งมีเรื่องของงบประมาณในการสนับสนุนกีฬาหลายระดับ จึงหนีปัญหาด้วยการผูกคอตาย โดยจะติดต่อญาติรับศพ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์