ตัวเปียกเสียบปลั๊ก เตารีดชอร์ตดับ

หงายหลัง-หัวฟาด สยองเมืองแปดริ้ว



รองนายกอบต.ถึงฆาต ถูกเตารีดชอร์ตตายสยอง เผยผู้ตายอาบน้ำอาบท่าเตรียมจะไปร่วมงานบวช พออาบเสร็จก็ไม่เช็ดตัว

หยิบเตารีดเสียบปลั๊กทันที

ปรากฏว่าโดนไฟชอร์ตจนหงายหลัง หัวฟาดพื้นน็อกแน่นิ่ง หนำซ้ำเตารีดที่เสียบไฟฟ้าไว้แล้วก็แนบกลางหน้าอกจนไหม้เกรียม ลูกชายมาเห็นเข้าจึงรีบชักปลั๊กออกแล้วอุ้มส่งโรงพยาบาลแต่สายไปแล้วเพราะพ่อสิ้นใจระหว่างทาง ตร.ตรวจสอบพบสายไฟชำรุด อีกทั้งผู้ตายเสียบปลั๊กทั้งที่ตัวยังเปียกน้ำ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 เม.ย.

นายศราวุธ เที่ยงตรง อายุ 32 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา นายฉลวย เที่ยงตรง อายุ 66 ปี รองนายกอบต.แหลมประดู่

ถูกไฟฟ้าชอร์ตภายในบ้านพักเลขที่ 109

หมู่ที่ 6 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นนำส่งร.พ.บ้านโพธิ์ แต่นายฉลวยเสียชีวิตระหว่างทาง จึงได้แจ้งพ.ต.ท.ไพศาล มะยงค์ สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านโพธิ์ ให้เดินทางมาสอบสวน

นายศราวุธ ให้การว่า

ตนเป็นลูกชายของนายฉลวย ผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวจะไปร่วมแห่นาคในงานบวชที่วัดวังกะจะ ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา



หลังจากที่นายฉลวยอาบน้ำเสร็จ

ได้นุ่งกางเกงขาสั้นออกมาจากห้องน้ำโดยยังไม่ได้เช็ดตัวให้แห้ง แล้วนายฉลวยได้หยิบเตารีดมาเพื่อจะรีดเสื้อผ้าชุดที่เตรียมจะสวมไปงานบวช

นายศราวุธให้การว่า

แต่ในขณะที่เสียบปลั๊กไฟเตารีดนั้นก็ได้เกิดไฟชอร์ตจนนายฉลวยหงายท้องล้มหัวฟาดพื้นบ้านที่เป็นคอนกรีตอย่างแรงแล้วก็แน่นิ่งไป เมื่อตนได้ยินเสียงจึงวิ่งมาดูและเห็นนายฉลวยนอนหงายอยู่ที่พื้น

โดยที่เตารีดยังคงเสียบปลั๊กไฟคาอยู่

และเตารีดได้วางนาบอยู่ที่หน้าอกด้านซ้ายของนายฉลวยจนเป็นรอยไหม้ และมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก ตนจึงรีบดึงปลั๊กเตารีดออก แล้วได้รีบนำตัวนายฉลวยส่งร.พ.บ้านโพธิ์ แต่นายฉลวยก็ได้เสียชีวิตในระหว่างทาง

นายศราวุธยังได้กล่าวอีกว่า

ยังนับว่าโชคยังดีที่ตนเห็นก่อนและเป็นผู้เข้าช่วยเหลือนายฉลวย ซึ่งถ้าหากเป็นแม่ของตนที่มาเห็นก่อน คงจะไปอุ้มร่างของนายฉลวยทันที โดยที่แม่อาจจะถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตไปอีกคนก็เป็นได้

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า

สายไฟฟ้าเตารีดที่ผู้ตายใช้ได้เกิดการชำรุด ซึ่งในขณะที่ผู้ตายใช้เตารีดตัวของผู้ตายก็ยังคงเปียกน้ำอยู่ จึงเป็นเหตุทำให้ผู้ตายถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ตจนเสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์