นศ.หนุ่มม.รังสิตซิ่งจยย.BMW เสียหลักแหกโค้ง ไฟไหม้รถวอดทั้งคัน

นศ.หนุ่มม.รังสิตซิ่งจยย.BMW เสียหลักแหกโค้ง ไฟไหม้รถวอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต

ได้รับแจ้งเหตุมีรถจยย.เสียหลักหลุดโค้งเย็นช่ำไฟลุกไหม้รถทั้งคันลากไปติดหญ้าข้างทาง เหตุเกิดอยู่ช่วง ถนนพหลโยธิน ลำลูกกาขาเข้า ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี   จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต พบเป็นรถจักรยานยนต์ BMW รุ่น H1000RR สี่สูบ ราคาหนึ่งล้านสี่แสนบาท ไม่ทราบอักษรทะเบียนถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต ได้ฉีดน้ำดับไฟ และไฟได้ลุกลามไหม้หญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบลง   
 
 จากการสอบสวน นายธนพัฒน์  พงศ์วุฒิเศรษฐ์  อายุ 20 ปี  เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต เล่าว่า
 
ตนขับรถกลับจากบ้านเพื่อนย่านคลอง 12 ลำลูกกา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นเป็นทางโค้งหักศอก เลยโรงพักคูคตไปนิดเดียว ตนจึงเสียหลักหลุดโค้ง ทำให้รถของตนไปกระแทกกับกาดเลนส์  แล้วรถล้มลงริมถนน ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน และไฟยังลามไปติดหญ้าข้างทางอีก ตนจึงไปแจ้งขอความช่วยเหลือตำรวจที่เข้าเวรอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้าง   

 ทางด้านพ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ สารวัตเวรสภ.คูคต ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำคนขับไปตรวจเช็คร่างกายก่อนที่ ร.พ.บีแคร์ จากนั้นจะได้เชิญมาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง โชคดีที่คนขับได้รับบาดเจ็บไม่มาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์