สยอง! กระบะกปปส.กลับจากสวนลุมฯ พุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนหัวหิน ดับ 4

สยอง! กระบะกปปส.กลับจากสวนลุมฯ พุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนหัวหิน ดับ 4

สยอง! กระบะกปปส.กลับจากสวนลุมฯ พุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนหัวหิน ดับ 4 ศพ เจ็บ 6 คน

 เมื่อช่วง 21.30 น. วันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ ศรีโพธิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่า มีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุระหว่างหลักกิโลเมตร 34-35 ถนนบายพายพาสชะอำ-ปราณบุรี ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหิน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงห้วยมงคล

 โดยที่เกิดเหตุในร่องกลางถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กน 5136 สุราษฏร์ธานี

ชนอัดติดกับต้นไม้ใหญ่   สภาพด้านข้างคนขับพังยับเยิน และพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 6 คน พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าใส่สัมภาระกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลหัวหินอย่างเร่งด่วน  เมื่อตรวจสอบด้านในรถที่นั่งตอนหลังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ภายในส่วนกระบะด้านหลังรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และห่างไปจากรถประมาณ 20 เมตร พบร่างชายเสียชีวิตภายในร่องกลางถนนเพิ่มอีก 2 ราย

 โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดทราบชื่อต่อมา คือ นายอำพร ยั่งยืน นายวุฒิศักดิ์ แก้วบัวทอง นายถาวร จันทุรศ ซึ่งทั้ง 3 ราย
 
เป็นชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี และ คนที่ 4 คือ นางสาวเสาวลักษณ์ ยอดพรมทอง เป็นชาวจังหวัดสงขลา โดยภายในรถยนต์ยังตรวจพบสัญลักษณ์ทั้งสายธงชาติ นกหวีด สายรัดข้อมือ และผ้าพันคอสีเหลือง มีข้อความชัตดาวน์กรุงเทพฯ อยู่ภายในรถ ส่วนที่กระจกหลังรถติดสัญลักษณ์รูปธงชาติ อีก 1 แผ่น  

 ส่วนผู้บาดเจ็บมี 1.นายฤทธิ์ไกร โมมิตร 2.นายนพพร อุไรโรจน์ สมาชิก อบต.บางสวรรค์ 3.นายวิรัตน์ แมนเมือง 4 นายโกศล คิ้วตัง 5.นายสมใจ ชูช่วยสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี และ 6.นายสมพร อนุพัฒน์ ผช.ผญบ.หมู่ 8 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษ์ฏร์ธานี

 ด้าน ร.ต.ท.ธรรมนูญ ศรีโพธิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจหัวหิน กล่าวว่า

จากการสอบถามนายสมใจ ชูช่วยสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี  ให้รายละเอียดว่า ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปชุมนุมปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งที่เวทีสวนลุมพินีมาหลายวันแล้ว และวันนี้เป็นกำหนดเดินทางกลับ ตนเป็นคนนั่งคู่มากับคนขับรถ  โดยออกมาจากเวทีสวนลุมพินี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อจะเดินทางกลับจังหวัดสุราษฏร์ธานี ซึ่งผู้โดยสารหลายคนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ขอติดรถกลับภาคใต้ด้วย

 ระหว่างทางก่อนมาถึงจุดที่เกิดเหตุได้ถูกรถบรรทุกเบียดกะทันหัน ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน
 
จนทำให้รถพุ่งกระแทกต้นไม้ด้านข้างไปหลายต้น จนกระทั่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ใหญ่ คนโดยสารที่อยู่ในกระบะรถได้กระเด็นออกไปนอกรถ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามยังหาตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าวไม่เจอ และไม่ได้มาโรงพยาบาลเพื่อตรวจรักษา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบรายละเอียดและติดตามหาคนขับเพื่อสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์