ขรก.บำนาญ วัย 82 ปี ยิงตัวดับสยอง

ขรก.บำนาญ วัย 82 ปี ยิงตัวดับสยอง

ขรก.บำนาญ วัย 82 ปียิงตัวตาย ก่อนก่อเหตุสลดบ่นเหงา เพื่อนร่วมก๊วนกอล์ฟทยอยเสียชีวิตเกือบหมด

เมื่อเวลา17.30 น.วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ พงส.ผนพ. ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่1209 ซ.ศรีบูรพา 4 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.ธานี  จิตรธรรม สว.สส. แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว2 ชั้น ภายในซอยหลังสุดท้าย ที่บริเวณชั้น 2
 
พบศพ นายมนัส  วรรณกายนต์ อายุ 82 ปี ข้าราชการบำนาญ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน สภาพสวมชุดซาฟารี มีแผลถูกยิงที่บริเวณศีรษะ1 นัด และในมือขวาถือปืนลูกโม่ ขนาด .38 ม.ม. นอนหงายเสียชิวิตอยู่ภายในห้องนอน

พ.ต.ท.ธานีกล่าวว่า จากการสอบสวนนายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 55 ปี บุตรชายของผู้ตาย

ให้การว่าปกติในช่วงเช้าผู้ตายจะอยู่ที่บ้านเพียงลำพังและเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาก็ได้เดินทางมาหานายมนัสที่บ้าน ซึ่งนายมนัส บอกว่าจะไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กับเพื่อนซึ่งเห็นว่าบิดามีอายุมากแล้วเกรงว่าจะไม่มีใครดูแลจึงบอกไปว่าถ้าอยากไปเดี๋ยวจะพาไปด้วยตนเอง จากนั้นก็ได้เดินทางกลับไป ก่อนที่ในช่วงเย็นจะมาพบว่านายมนัส ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเกิดความน้อยใจและเหงาโดยก่อนหน้านี้ผู้ตายชอบบ่นให้ลูกชายฟังว่า

เพื่อนที่เคยเล่นกอล์ฟด้วยกันต่างพากันเสียชีวิตไปเกือบหมดจึงอาจเป็นชนวนก่อเหตุเศร้าในครั้งนี้  ก่อนที่จะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจเอาความก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์