สลด!ตู้คอนเทนเนอร์ตกโทลล์เวย์วิภาทับรถดับ1

สลด!ตู้คอนเทนเนอร์ตกโทลล์เวย์วิภาทับรถดับ1

สลด!ตู้คอนเทนเนอร์ ร่วงจากรถบรรทุกบนสะพานต่างระดับรังสิต ตกลงมาทับรถตู้โดยสาร คนขับชะตาขาดดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 3 ก.พ.ร.ต.ท.ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุ ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงจากรถบรรทุกบนสะพานต่างระดับ ตกลงมาทับรถตู้โดยสารเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงท่ารถประจำทางสายต่างจังหวัด ถนนพหลโยธินขาออก ฝั่งตรงข้ามห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

                    
ทั้งนี้ เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบตู้คอนเทนเนอร์สีแดงขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 3 เมตร ยาวประมาณ 15 เมตร

ตกอยู่กลางถนน ภายในตู้ดังกล่าวมีไม้แปรรูปบรรจุอยู่เต็มตู้ ใกล้กันพบรถตู้โดยสาร สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 14-7587 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไป เจ้าพรหม อยุธยา จอดอยู่ในสภาพหลังคารถตู้ยุบลงมาติดกับพื้นรถทั้งคัน และยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับของรถตู้คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพงษ์ ทับทองมาก อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างทำการงัดซากรถตู้ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรในเบื้องต้น ห่างออกจากจุดที่พบรถตู้ประมาณ 50 เมตร บริเวณทางลงสะพานต่างระดับ พบรถบรรทุกแบบรถคอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 72-9257 กรุงเทพมหานคร ของ บ.จ.ก.ซีแลนด์ ทรานสปอร์ต จอดอยู่ ทราบต่อมาว่า เป็นรถคันที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมีนายรณชัย คิดสม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.8 ต.สะกาด อ.สังขละ จ.สุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่
จากการสอบสวนนางสมจิตร (สงวนนามสกุล) แม่ค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งขายของอยู่ที่บริเวณท่ารถตู้โดยสารบ้านนา ระหว่างนั้นก็มีเสียงเหมือนรถที่ขับมาอย่างเร็วแล้วเบียดกับสะพานของทางบนทางต่างระดับ เมื่อตนเองเงยหน้าขึ้นไปดูก็เห็นว่า มีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับเบียดกับขอบสะพานและตู้เหล็กขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาก็ไถลลื่นออกจากตัวรถและร่วงลงมาด้านล่าง ตนเองตกใจมากและร้องตะโกนเสียงดัง แต่ก็มีรุตู้ที่วิ่งผ่านมาถูกตู้เหล็กที่ตกลงและทับลงไปบนรถตู้จนมิดไปทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

                    
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่า ผู้ขับขี่รถบรรทุกคอนเทนเนอร์ อาจจะขับรถมาด้วยความเร็วและเมื่อรถวิ่งมาบนสะพานต่างระดับซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง
 
อาจจะบังคับรถไม่ได้จนเกิดเสียหลักเบียบกับขอบสะพานจนทำให้ตู้คอนเทนเนอร์มราบรรทุกมาไถลหลุดจากที่ยึดและตกลงทับทับรถที่วิ่งผ่านมาบนถนนด้านล่าง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนายรณชัย คิดสม ผู้ขับขี่รถบรรทุกคันเกิดเหตุเอาไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์