สังหารโหดขาใหญ่กลางถนนเมืองคอน

สังหารโหดขาใหญ่กลางถนนเมืองคอน

มือปืนพระกาฬซิ่งจยย.ประกบ ขาใหญ่ รัว 11 มม.ดับสยองคาถนนหลวง ทุ่งสง-นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.ท.พรศักดิ์ ขวัญเมือง ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนสายควนกรด นาไม้ไผ่ 

หลังโรงเรียนวัดวังยาว  หมู่ 7 ต.นาไม้ไผ่   อ.ทุ่งสง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง กำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ นายแพทย์รณกร ชูแก้ว แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ และกู้ภัย อบต.นาไม้ไผ่

ในที่เกิดเหตุพบศพชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิตกลางถนนในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว  กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน

ใกล้กันพบรถ จยย. สีแดง-ดำ ล้มอยู่ 1 คัน ภายหลังทราบชื่อ นายสมพรรัตน์ บัวบาน อายุ 31  ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ที่ 6 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าตามร่างกายหลายแห่งรวม 11 นัด   นอกจากนี้ทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อบต.นาไม้ไผ่ นำส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในพื้นที่คนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างรถจยย.รับจ้างให้มาส่งที่บ้าน

ในขณะที่รถ จยย.รับจ้างขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อจำนวน 2 คนใช้รถจยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อและทะเบียนขับไล่ตามประกบ จนได้ระยะคนที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืน 11 มม.ออกมารัวยิงใส่นายสมพรรัตน์อย่างไม่ยั้ง กระสุนถูกนายสมพรรัตน์ และคนขับรถ จยย.รับจ้าง จนทำให้รถเสียหลักล้มลงกลางถนน

จากนั้นคนขับรถจยย.มือปืนจึงหยุดรถ ให้มือปืนลงไปจ่อยิงซ้ำนายสมพรรัตน์ซ้ำอีกหลายนัด

โดยไม่ได้ยิงซ้ำคนขับรถจยย.รับจ้างแต่อย่างใด จนแน่ใจว่านายสมพรรัตน์ ไม่รอดแน่แล้วจึงพากันขับรถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่รถกู้ภัย อบต.นาไม้ไผ่ได้นำคนขับรถ จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.ทุ่งสง 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายประสงค์ต่อชีวิตนายสมพรรัตน์ เพียงคนเดียว เมื่อพบนายสมพรรัตน์ นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.รับจ้างจึงขับรถ จยย.ไล่ตามประกบสังหาร ทำให้คนขับรถจยย.รับจ้างถูกลูกหลงไปด้วย

อย่างไรก็ตามสาเหตุการสังหารนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด คาดว่าเป็นการขัดผลประโยชน์บางอย่าง ซึ่งจากพฤติกรรมของมือปืน เชื่อว่ามีความโกรธแค้นนายสมพรรัตน์ อย่างรุนแรงจึงรัวยิงอย่างไม่ยั้งถึง 11 นัดเพื่อระบายแค้นดังกล่าว






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์