หนุ่มแบ็งก์อาคารสงเคราะห์ ซิ่งเก๋งพุ่งชนกำแพง รอดปาฏิหาริย์

หนุ่มแบ็งก์อาคารสงเคราะห์ ซิ่งเก๋งพุ่งชนกำแพง รอดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภัทรพงศ์ เพชรมีแก้ว ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง
 
รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ขับพุ่งชนกำแพง กองงานโยธาธิการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงเร่งรุดเข้าตรวจสอบเหตุ ในที่เกิดเหตุ เป็นทางสามแยก ถนนกำลังทรัพย์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พบรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 หมายเลขทะเบียน กค 377  ชุมพร ในสภาพด้านหน้ารถยนต์ และห้องเครื่องพังยับเยิน มีน้ำมันเครื่องรถยนต์ไหลเจิ่งนองถนน ยางรถยนต์ แตกจำนวน 2 เส้น ใกล้กันซึ่งเป็นกำแพงของกองงานโยธาธิการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ซึ่งเป็นรั้วอิฐบล็อก แตกเป็นช่องโหว่ ยาวกว่า 15  เมตร และเสาป้ายบอกสถานที่หักงอ 1 ป้าย ซึ่งคนขับรถยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด   

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ จันทร์เอี่ยม อายุ 30 ปี พนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาระนอง

ได้ขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทราบว่าเป็นสามแยก ประกอบกับไฟส่องสว่างมืด จึงขับพุ่งเข้าชนกับกำแพง และรถหมุนท้ายฟาดกับกำแพงเป็นทางยาว ก่อนจะจอดนิ่งอยู่กลางถนน โชคดีที่คนขับรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์  และไม่มีรถแล่นสวนมากลางดึก   

 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งเก็บหลักฐาน และทำแผนในที่เกิดเหตุเรียบร้อย
 
ก่อนนำรถยก มาลากรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองระนอง และรถน้ำ อบจ.ระนองรีบทำความสะอาด ล้างคราบน้ำมันเครื่องบนถนน ป้องกันถนนลื่นเกรงจะเกิดอุบัติเหตุรายต่อไป
   

หนุ่มแบ็งก์อาคารสงเคราะห์ ซิ่งเก๋งพุ่งชนกำแพง รอดปาฏิหาริย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์