ญาติโวยดีเอสไอ ยิงตัวตายคาบ้านพักมีเงื่อนงำ

ญาติโวยดีเอสไอ ยิงตัวตายคาบ้านพักมีเงื่อนงำ

ดีเอสไอหนุ่มขับรถกลับบ้านเมืองเพชร สุ่มเก็บตัวเงี่ยบก่อนลั่นไกปลิดชีพตัวเอง คาโซฟา ญาติร้องหมอสงสัยการตายมีเงื่อนงำ

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.คณาธิป จันทนาเวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.เพชรบุรี รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตในหมู่บ้านกลางเมืองต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรีและแพทย์โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี

ในที่เกิดเหตุอยู่ในบ้านเลขที่ 111/104 หมู่ที่ 2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี

เป็นบ้านชั้นเดียวที่หน้าบ้านพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำหมายเลขทะเบียน ชถ 3262 จอดอยู่ส่วนประตูบ้านทั้งสองบานถูกเปิดทิ้งไว้ และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก ภายในบ้านพบศพ พ.ต.ท.เมธี ปรีชา พนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/11 ซอยบุบผาบุรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร นอนอยู่บนเก้าอี้โซฟาสีดำ มีรอยถูกยิงบริเวณขมับขวาจนมันสมองกระจายข้างลำตัวด้านซ้ายผู้ตายมีอาวุธปืนกล๊อกขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก ส่วนบนโต๊ะใกล้ศพ พบซองอั่งเปาสีแดง 2 ซองมีเงินอยู่ภายในหลายหมื่นบาท ล๊อตเตอรี่จำนวนมากวางอยู่ จึงนำไปตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อบ้านที่แจ้งเหตุทราบว่าเห็น พ.ต.ท.เมธี  ผู้ตายมาบ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ของเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.)

ซึ่งปกติผู้ตายจะอยู่ในกรุงเทพ และจะเดินทางมาที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ ปกติจะมีแฟนสาวมาด้วย แต่เมื่อวานเห็นมาเพียงคนเดียวแต่ก็ไม่ได้พูดคุยกันอีก กระทั้งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งไม่ได้สงสัยเพราะคิดว่าเป็นเสียงปืนจากค่ายทหาร ที่มีรั้วติดกันกับบ้านพักเพราะทหารจะยิงปืนทุกวัน จึงไม่ได้สงสัยแต่ก็เดินออกมาดูก็เห็นผู้ตายนอนอยู่บนโซฟา คิดว่านอนหลับ จนกระทั่งมาถึงเวลาช่วงเช้าของวันนี้ก็ยังเห็นประตูบ้านของผู้ตายเปิดอยู่ในสภาพเดิม จึงเดินมามองที่ประตูหน้าบ้านก็ยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ในสภาพเดิมจึงได้โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและพบว่าเสียถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานสอบสวน ดีเอสไอ อยู่ที่ จ.ชลบุรี
 
และผู้ตายถนัดมือขวาแต่พบปืนตกอยู่ทางด้านซ้าย และวิถีกระสุนเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา ทำให้ญาติเกิดความสงสัยในเหตุการณ์ดังกล่าว และเชื่อว่ามีเงือนงำบางอย่าง จึงร้องขอให้แพทย์ตรวจสอบการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งถ้าหากเป็นฆ่าตัวตายนั้น ก็ยังไม่ทราบว่า เกิดจากเรื่องใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์