พนักงานสอบสวนดีเอสไอ ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายปริศนาคาบ้าน

พนักงานสอบสวนดีเอสไอ ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายปริศนาคาบ้าน



พนักงานสอบสวนดีเอสไอ ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายปริศนาคาบ้าน

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.คณาธิป จันทนาเวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 111/104 หมู่ 2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี หมู่บ้านกลางเมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี และแพทย์โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีร่วมตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านกลางเมือง เป็นบ้านชั้นเดียว พบประตูบ้านทั้งสองบานถูกเปิดทิ้งไว้ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่บนเกาอี้โซฟา สีดำ สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงบริเวณขมับขวาจนมันสมองกระจาย และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณปากทางเข้าประตูบ้าน 1 ปลอก บนโต๊ะใกล้ศพ พบซองอั่งเปาสีแดง 2 ซอง มีเงินอยู่ภายในหลายหมื่นบาท ลอตเตอรี่จำนวนมาก วางอยู่ ส่วนหน้าบ้านพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน ชถ 3262 จอดอยู่ 

 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ พ.ต.ท.เมธี ปรีชา พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ DSI อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/11 ซ.บุบผาบุรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างลำตัว ด้านซ้ายของผู้เสียชีวิต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พนักงานสอบสวนดีเอสไอ ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายปริศนาคาบ้าน


สอบถามเพื่อนบ้านที่แจ้งเหตุทราบว่า เห็นผู้ตายมาบ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ของเมื่อวานนี้ ซึ่งปกติผู้ตายจะอยู่ในกรุงเทพฯ และจะเดินทางมาที่บ้านหลังนี้เป็นประจำแต่ปกติจะมีแฟนสาวมาด้วย แต่เมื่อวานเห็นมาเพียงคนเดียวแต่ก็ไม่ได้พูดคุยกัน อีกทั้งได้ยินเสียงปืนดัง แต่ไม่ได้สงสัยเพราะคิดว่าเป็นเสียงปืนจากค่ายทหารที่มีรั้วติดกันกับบ้านพัก เพราะทหารจะยิงปืนทุกวันจึงไม่ได้สงสัย แต่ก็เดินออกมาดู เห็นผู้ตายนอนอยู่บนโซฟาก็คิดว่านอนหลับ 

 จนกระทั่งมาถึงเวลาช่วงเช้าของวันนี้ ก็ยังเห็นประตูบ้านของผู้ตายเปิดอยู่ในสภาพเดิม จึงเดินมามองที่ประตูหน้าบ้าน ก็ยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ในสภาพเดิม จึงได้โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและพบว่าเสียถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานสอบสวน DSI อยู่ที่ จ.ชลบุรี และผู้ตายถนัดมือขวา แต่พบปืนตกอยู่ทางด้านซ้ายและวิถีกระสุนเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา จึงเป็นที่ต้องสงสัยของญาติในเหตุการณ์ดังกล่าว จึงขอให้แพทย์ตรวจสอบการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์