โกตี๋ปัดเกี่ยวเสื้อแดงปะทะกปปส.ที่หลักสี่

โกตี๋ปัดเกี่ยวเสื้อแดงปะทะกปปส.ที่หลักสี่



'โกตี๋'ปัดเกี่ยว'เสื้อแดง'ปะทะ'กปปส.'ที่หลักสี่

'โกตี๋' ปัดเกี่ยวเหตุ 'เสื้อแดง' ปะทะ 'กปปส.' ที่แยกหลักสี่ บอกมีคนนำชื่อไปอ้างว่าเป็นหัวขบวนหรือเป็นแกนนำการเคลื่อนไหว
 
1 ก.พ.57 เมื่อเวลา 18.30 น. นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋" แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ด้านข้างอนุสรณ์สถาน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า การปะทะกันระหว่าง คนเสื้อแดง และกลุ่ม กปปส. ที่บริเวณ แยกหลักสี่ ตนขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณื และเมื่อเวลา 15.00 น. ได้ไปให้ปากคำ พนักงานสอบสวน ที่ สน.ดอนเมือง ในคดีที่ผ่านมา ทั้งกรณีถนนบรรทัดทอง และการจับตัวพนักงานนกแอร์

 ส่วนคนเสื้อแดงที่เดินทางไปเคลื่อนไหวที่แยกหลักสี่และที่ผ่านมาทุกครั้ง บางส่วนก็เป็นชาวปทุมธานี และมวลชนคนเสื้อแดงอีกหลายพื้นที่ ตนไม่ได้เป็นแกนนำ แต่มวลชนที่เคลื่อนไหว เพื่อที่จะไปปกป้องให้มีการใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.นี้ ดังนั้นจึงขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเหตุการณ์ครั้งนี้มีคนนำชื่อไปอ้างว่าเป็นหัวขบวนหรือเป็นแกนนำการเคลื่อนไหว

ทั้งนี้ตนมองว่าการที่ประชาชนไปกันเองที่หลักสี่ ไปเพื่อต้องการให้คนออกมาเลือกตั้ง ไม่ได้ไปเพื่อให้เกิดการปะทะกัน ซึ่งล่าสุดได้ประสานกับมวลชนเสื้อแดงที่แยกหลักสี่ให้กลับบ้าน หรือกลับมาร่วมชุมนุมที่อนุสรณ์สถานฯ โดยตนเองขอสนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 2 ก.พ.นี้

ขณะที่พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจงเหตุปะทะระหว่างกลุ่ม กปปส. กับคนเสื้อแดง ที่บริเวณแยกหลักสี่ ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับนายวุฒิพงศ์
 
'โกตี๋' นำ 'คนเสื้อแดง' เคลื่อนถึงวัดหลักสี่
 
  เมื่อเวลา 11.35 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากได้รับรายงานว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ได้เคลื่อนมาถึงวัดหลักสี่ ซึ่งอยู่ห่างจากสำนักงานเขตหลักสี่ไม่กี่กิโลเมตร ทางสำนักงานเขตหลักสี่ จึงสั่งให้ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้หญิงกลับบ้านทั้งหมด เนื่องจากเกรงจะเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้น และให้เหลือเฉพาะเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่มีความจำเป็นต้องอยู่ดูแลสถานที่เท่านั้น
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์