ยิงสาวหน้าหายทั้งแถบ-ดับสยองคาถนน ตร.เร่งสอบเหตุ

ยิงสาวหน้าหายทั้งแถบ-ดับสยองคาถนน ตร.เร่งสอบเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เพียร บูรณะวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

 ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ถนนในหมู่บ้าน ม.9 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจ แพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลานสกา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุริมถนนดังกล่าวพบศพผู้ตายคือ น.ส.สารภี ศรีประสาสารท อายุ 29 ปี อยู่ม.12 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

 ฟุบเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ ใบหน้าหายไปทั้งแถบเป็น อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำลายจุดสีขาว

 นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายวราวุธ ชักแสง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมังกรลานสกาที่ขับรถจยย. ผ่านมายังจุดเกิดเหตุ

ถูกคนร้ายยิงอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้องด้านขวา 7 รู อาการสาหัส โดยหลังโดนยิงนายวราวุธ แข็งใจขับรถจยย.ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้นำส่ง ร.พ.ลานสกา ก่อนจะส่งต่อไปรักษาตัว ที่ ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า การสอบสวนทราบว่า น.ส.สารภี ผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านหมูกระทะอยู่ อ.ลานสกา ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.กลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 2 คนขับรถ จยย.เข้ามาประกบ ก่อนจะเรียกชื่อ พอน.ส.สารภี หันหน้ามา คนร้ายก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 1 นัด จนล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ จากนั้นคนร้ายก็ลงไปเอากระเป๋าสะพายของ น.ส.สารภี หลบหนีไปด้วย

 ส่วนนายวราวุธ ผู้บาดเจ็บถูกยิงก่อนที่ น.ส.สารภี ถูกยิง ในบริเวณจุดเดียวกัน

 โดยขณะที่นายวราวุธ ขับรถ จยย.อยู่นั้น มีคนร้าย 2 คนเช่นกัน ขับตามประกบเข้าประชิดตัว แล้วจ่อยิงนายวราวุธ ทันที 1 นัด จนบาดเจ็บ หลังจากนายวราวุธ รู้ว่าโดนยิงจึงรีบขับรถไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้นำส่ง ร.พ. ขณะที่คนร้ายไม่ได้ตามไปยิงซ้ำแต่อย่างใด และหลังจากนั้นประมาณไม่ถึง 10 นาที ก็มีเหตุยิง น.ส.สารภี จนเสียชีวิต

 สำหรับเป้าหมายของคนร้ายน่าจะอยู่ที่ น.ส.สารภี มากกว่า

ส่วนนายวราวุธ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังสอบสวนอยู่ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ โดยสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ ขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะหลังจาก น.ส.สารภี โดนยิงตายคนร้ายก็ลงไปเอากระเป๋าสะพายของ น.ส.สารภี ซึ่งน่าจะมีอะไรอยู่ในกระเป๋า ตอนนี้กำลังทำการสอบสวนพยานอยู่

 “อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนว่า ระหว่างนายวราวุธ คนเจ็บ และ น.ส.สารภี ผู้ตายนั้นเกี่ยวข้องกันหรือไม่อย่างไร เพราะเหตุเกิดในช่วงเวลาห่างกันเพียงไม่นาน และอยู่ในจุดเดียวกัน พร้อมทั้งทำการสอบสวนหาสาเหตุการตายของ น.ส.สารภี ที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป” พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์