อัยการฟ้องหมอนิ่มกับแม่จ้างฆ่าเอ็กซ์

อัยการฟ้องหมอนิ่มกับแม่จ้างฆ่าเอ็กซ์

อัยการฟ้องหมอนิ่มกับแม่ จ้างฆ่า'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' นัดสอบคำให้การ 6 ก.พ. จำเลยยื่นคนละ 5 แสนประกันตัวไปสู้คดี

  เมื่อเวลา15.00น. วันที่ 31 ม.ค.2557 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ  นายสุทน สุขเม่า พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลจังหวัดมีนบุรี ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายจิรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย อายุ 33ปี อาชีพรับจ้าง น.ส. สุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ อายุ 38 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว อดีตภรรยาของนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และนายสันติ หรืออี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี อาชีพทนายความ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1 - 4 ในความผิด ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจ้างวานใช้ ยุยงส่งเสริม ให้ฆ่า มีและพกพาอาวุธปืน ยิงอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ


โดยอัยการโจทก์ระบุฟ้องสรุปว่า เมื่อระหว่างเดือนส.ค. - 19 ต.ค.2556 จำเลยที่ 2 - 4 ได้ร่วมกันจ้างวานใช้จำเลยที่1 กับพวกที่อยู่ระหว่างหลบหนี

ให้ฆ่านาย จักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ต่อมาจำเลยที่1 กับพวก ได้ใช้อาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อลูเกอร์ รุ่นโตกาเรฟ ขนาด7.62 ม.ม. ยิงนายจักรกฤษณ์หลายนัด ถูกที่หน้าอก หัวใจ ปอด จนถึงแก่ความตายสมดังเจตนาของพวกจำเลย ก่อนหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมจำเลยได้  ชั้นสอบสวนจำเลยที่ 1 - 2 ให้การภาคเสธ ส่วนจำเลยที่ 3 - 4 ให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี   เหตุเกิดที่แขวง - เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และที่อื่นเกี่ยวพันกัน

ท้ายฟ้องอัยการโจทก์ระบุด้วยว่า หากจำเลยที่ 1 และ 4 ขอปล่อยชั่วคราว โจทก์ขอคัดค้าน เพราะเกรงว่าจะหลบหนี ส่วนจำเลยที่ 2 และ 3 ให้อยู่ในดุลพินิจของศาล   ศาลประทับรับฟ้องคดีไว้พิจาณา หมายเลขดำ อ.383 /57 และนัดสอบคำให้การจำเลยวันที่ 6 ก.พ.นี้ เวลา 09.00 น.

ต่อมาญาติของน.ส.สุรางค์ มารดา และ พญ.นิธิวดี ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์คนละ 5 แสนขอประกันตัวไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์