ตร.ตั้งชุดสืบตามมือฆ่านักร้องวงอเวจีแล้ว

ตร.ตั้งชุดสืบตามมือฆ่านักร้องวงอเวจีแล้ว



"พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์" สั่งตั้งชุดสืบสวนติดตามคนร้าย ฆ่านักร้องนำวง "อเวจี" พร้อมมั่นใจ สามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้

พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ตั้งชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี นายปราการ หรือ สัน หาญพันธุ์บุษกร จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีฆ่า นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา “อเวจี” ของวง Surrender of Divinity วงแบล็คเมทัลชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ฉายวัฒนะ รอง ผกก.1 บก.ป. เป็นหัวหน้าชุด โดยแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด

ซึ่งชุดแรกให้ พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ สว.กก.1 บก.ป. ดูแลเรื่องพยานบุคคล และจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาใช้หลบซ่อน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมต่างๆ บ้านเพื่อนและบ้านญาติ ชุดที่ 2 พ.ต.ท.จอม สิงห์น้อย สว.กก.1 บก.ป. ดูแลความเคลื่อนไหวทางการเงินของผู้ต้องหา ส่วนชุดสุดท้าย นำโดย พ.ต.ต.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล สว.กก.1 บก.ป. รับผิดชอบเรื่องการติดต่อสื่อสารของคนร้าย

สำหรับคดีดังกล่าวนั้น ชุดสืบสวน บก.ป. ได้ข้อมูลผู้ต้องหามากพอสมควร ซึ่งขณะนี้กำลังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว แต่ก็พบอุปสรรคความยากลำบาก เนื่องจากคนร้ายมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและมีระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก ไม่ติดต่อกับพ่อแม่ หรือเพื่อนสนิทคนไหน หลังจากเกิดเหตุ

อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาว่า หลังก่อเหตุเพียง 1 วัน ผู้ต้องหาได้กดเงินจากตู้เอทีเอ็มออกไป 17,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการหลบหนี เชื่อว่าคงหนีไปได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ยังมั่นใจว่า สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์