ไฟไหม้รับตรุษจีนคลอกตายยกครัว 4 ศพ เจ็บอีก 4

ไฟไหม้รับตรุษจีนคลอกตายยกครัว 4 ศพ เจ็บอีก 4

เกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ซอยประชาสงเคราะห์ 2 เสียหาย 5 คูหา เสียชีวิตทั้งครอบครัว 4 ศพ บาดเจ็บ 4 คน ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุ 

เมื่อ เช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 2 เขตดินแดง ซึ่งเป็นร้านขายข้าวต้ม เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน รวมถึงมีผู้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งเพลิงไหม้ดังกล่าว มีต้นเพลิงมาจากอาคารพาณิชย์ 1 คูหา

ซึ่งเปิดเป็นร้านขายข้าวต้มรอบดึก ที่เพิ่งปิดร้านไปเมื่อตอนตี 2 ที่ผ่านมา จากนั้นเพลิงได้ลุกลามไปยังคูหาใกล้เคียงอีก 4 คูหา ซึ่งเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ได้นำรถน้ำ 2 คัน เข้าดับเพลิงใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

โดย หลังจากเพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ทำการเข้าค้นหาผู้ติดค้างภายในว่าอาคารพาณิชย์ต้นเพลิง จากการค้นหาพบพ่อ แม่ ลูกชาย 3 ขวบ และลูกสาววัย 7 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนด้านหลัง

ขณะที่มีรายงานด้วยว่า อาคารพาณิชย์หลังดังกล่าวนั้น ปกติมีผู้พักอาศัยอยู่ 4 คน

แต่เนื่องในเทศกาลตรุษจีน เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงมีญาติมาพักค้างคืนด้วยประมาณ 10 คน เพื่อเตรียมจะไปเที่ยวกันในช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งทั้ง 10 คนนั้น เพื่อนบ้านใกล้เคียงสามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งคาดว่าทั้งหมดนั้นนอนอยู่ที่บริเวณชั้นล่างจึงหนีรอดออกมาได้

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์