นร.แสบซ่อนตัวในห้างดังกวาดทรัพย์เพียบ

นร.แสบซ่อนตัวในห้างดังกวาดทรัพย์เพียบ

นร.แสบแอบซ่อนตัวในห้างดังเมืองหลังสวน จ.ชุมพร พอห้างปิดออกมากวาดทรัพย์สินไปอื้อ ขณะที่ ตร.เร่งตามล่าตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ม.ค. ร.ต.ท.เติม สอนสังข์ ร้อยเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ห้างสรรพสินค้าอวยชัยพลาซ่า เลขที่ 17 หมู่บ้านอวยชัย 2 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างซึ่งเป็นจุดขายสินค้าประเภทเสื้อผ้าเเบรนด์เนม ยี่ห้อดัง ชุดชั้นในสตรี และเกมส์คอมพิวเตอร์มีร่องรอยถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ อาทิ เครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น ชุดชั้นในชาย-สตรี เสื้อหนัง มีดดาบ ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และยังพบกางเกงในชายใช้แล้ว และรองเท้านักเรียนสีดำถอดทิ้งไว้

จากตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ โดยพบว่าหลังจากห้างปิดในเวลา 21.00 น.

คนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย(ยังไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 16-18 ปี แต่งกายอยู่ในชุดพละศึกษาของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน ได้ออกมาจากที่หลบซ่อนตัวบริเวณด้านหลังห้องลองชุดเสื้อผ้าชั้นล่าง ก่อนจะเข้ารื้อค้นทรัพย์สินตามร้านต่างๆ บริเวณชั้นล่างไปเกือบครึ่งค่อนห้าง โดยระหว่างที่รื้อค้นแล้วนำทรัพย์สินใส่ในกระเป๋าเป้ วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้เต้นยักย้ายส่ายตะโพกไปด้วยท่าทางที่สนุกสนาน ใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นได้กลับเข้าไปหลบซ่อนตัวที่จุดเดิม รอจนห้างเปิดในเวลา 10.00 น. ของวันนี้ กระทั่งหายตัวไป

เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจเก็บรอยนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัววัยรุ่นแสบรายนี้มาดำเนินคดี ต่อไป

สำหรับห้างดังกล่าว มีนายอวยชัย วรดิลก อดีตนายกเทศมนตรีหลังสวน เป็นเจ้าของ และมีนางฒยาภรณ์ โควสุรัตน์ น้องสะใภ้อดีตรัฐมนตรีชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกสาวนายอวยชัย เป็นผู้จัดการห้าง.


นร.แสบซ่อนตัวในห้างดังกวาดทรัพย์เพียบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์