รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินตกกระจายเกลื่อนถนน

รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินตกกระจายเกลื่อนถนน

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขนเงิน 1.2 ล้านบาท ยางแตกกะทันหันบนโทลล์เวย์ ทำให้รถยนต์อีกคันที่ขับตามหลังพุ่งชนยับ จนเงินตกกระจายเกลื่อนถนน มีผู้บาดเจ็บ1ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ท.วิจิตร ด่านธำรงกูล พงส.ผนพ.สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทล์เวย์ ) ขาออก เยื้องวัดเสมียนนารี ประมาณ 300 เมตร จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยดอนเมืองโทล์เวย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะขนเงินของบริษัทแห่งหนึ่ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีน้ำตาล ทะเบียน ตณ 6841 กรุงเทพมหานคร

ซึ่งบรรทุกเงินเหรียญมาประมาณ 1.2 ล้านบาท สภาพยางหลังด้านซ้ายแตกท้ายรถมีรอยยุบ หลังคาท้ายยุบลงมา โดยมีนายไพรัช กกฝ้าย อายุ 45 ปี เป็นผู้ขับขี่ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 8568 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน โดยมีนายยศพนธ์ รัตนโสภาพันธ์ อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี ตรวจสอบบนพื้นถนนมีเงินเหรียญชนิดต่างๆ ตกอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ที่สัญจรไปต่างชะลอดูเหตุการณ์ ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวเหยียด

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถขนเงินขับมาในช่องทางด้านขวาสุด

จู่ๆ ยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักหมุนคว้างอยู่กลางถนน ทำให้รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้เหรียญตกเกลื่อนถนน และมีผู้ได้รับาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำคนขับรถคู่กรณี และพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.


รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินตกกระจายเกลื่อนถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์