กิ๊กเก่าแค้นแฟนหนุ่ม บุกทุบรถเละ-วางหรีด-เขียนด่ารุนแรง

กิ๊กเก่าแค้นแฟนหนุ่ม บุกทุบรถเละ-วางหรีด-เขียนด่ารุนแรง

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สุรศักดิ์ จินตนา ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ คนร้ายทำลายทรัพย์สิน รถยนต์ที่จอดไว้หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระนอง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ  

 ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนอาคารที่จอดรถ หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระนอง พบรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 7083 ระนอง


 โดยที่ด้านหน้ารถยนต์มี พวงหรีดดอกไม้จันทน์ เขียนว่า แด่ กฤตภาส รสสุคนธ์ ผูกติดกับกระจังหน้า และที่ตัวถังรอบคันถูกพ่นทับด้วยสเปรย์สีแดง และพ่นคำด่ารุนแรงบนฝากระโปรงหน้า ไฟเลี้ยวหน้า หลังตีแตกทั้งกระจกมองข้างซ้ายขวา กระจกหลังและกระจกหน้ารถยนต์ถูกตีแตกร้าวเช่นกัน   

 จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร ระบุรถยนต์ที่ถูกตี เป็นของน้องชาย

ชื่อนายกฤตภาส รสสุคนธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/17 ต.ท่าเมือง อ.เมืองระนอง จ.ระนอง เป็นเจ้าหน้าที่ประจำอยู่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระนอง ก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่หญิงสาว ลักษณะผอมสูง สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ลงจากรถยนต์ และนำพวงหรีดมามัดไว้ด้านหน้ารถยนต์ที่เสียหาย ก่อนจะใช้กระป๋องสเปรย์พ่นสีรอบคันรถ 

 จากนั้นจึงใช้ไม้ทุบรอบคันรถยนต์อย่างเมามัน เมื่อคนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาวเห็นตนออกมายืนดู จึงรีบขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไปทันที ซึ่งตนแน่ใจว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าของน้องชาย แต่ได้เลิกราไปหลายปี และย้ายไปทำงานอยู่ กทม. คงจะกลับมาระนองแล้วก่อเหตุด้วยความแค้นส่วนตัวอย่างแน่นอน

 ส่วนร้อยเวรพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำและเก็บรายละเอียดเบื้องต้น พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุรายนี้

 และให้ผู้เสียหายช่วยนำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปมอบให้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระนองในเช้าวันพรุ่งนี้ เพื่อที่จะออกหมายจับและติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินบุคคลอื่นในยามวิกาลต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์