ตำรวจ ดวลปืน กับฝ่ายปกครอง ที่ยะลา

ตำรวจ ดวลปืน กับฝ่ายปกครอง ที่ยะลา

ตำรวจ กับ ปกครองติดตาม ผวจ. ยะลา ดวลปืน สนั่่นอพาทเม้นท์ ผลเจ็บสาหัสทั้งคู่

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท. แวยูโซ๊ะ แปเลาะอีเล  พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองยะลาได้รับแจ้งมีเหตุ ยิงกันบนหอพัก สมหวังอพาทเมนท์ ชั้น 4 ห้อง ซี 7ปากทาง12 เหรียญ  ในเขตเทศบาลนครยะลา  ต.สะเตง อ.เมืองยะลา  หลังได้รับแจ้ง รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายเดชรัฐ  สิมศิริ ผวจ.ยะลา พล.ต.ต.ทรงเกียรติ  วาทะกุล ผบก. พ.ต.อ.พัชรพล  ณ นคร ผกก.สภ.เมืองยะลา นายสมเกียรติ  ศีรษะเนตร นายอำเภอเมืองยะลา และกำลัง ตำรวจทหาร ฝ่ายปกครอง

ที่เกิดเหตุบริเวณบันไดขึ้นชั้น 4 พบผู้บาดเจ็บ นอนนิ่ง มีร่องรอยการถูกยิงที่หน้าอกขวา 2 นัดเลือดอาบเต็มเสื้ออาการสาหัส

หน่วยกู้ภัยแม่ก่อเหนี่ยวยะลา นำส่งรพ.ศูนย์ยะลาเป็นการด่วน  ทราบชื่อนายสัมพันธ์  จินาวัฒน์ อายุ 50 ปีมีตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์บุคคล 7 ว. สำนักงานจังหวัดยะลา ช่วยราชการทำหน้าที่ผู้ติดตาม นายเดชรัฐ   สิมศิริผวจ.ยะลา และภายในห้องที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บอีก 2 รายกระสุนเข้า แขนข้างซ้ายและอกข้างซ้าย จำนวน 2 นัด อาการสาหัสรู้สึกตัวดี  หน่วยกู้ภัยแม่ก่อเหนี่ยวยะลา รีบนำส่งรพ.ศูนย์ยะลา เช่นกัน ทราบชื่อ ส.ต.ต.ชยานนท์ แย้มรัตนากุล      สังกัดปพ.ศชต.      ส่วนอีกรายบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย ถูกนำส่งรพ.สิโรรสยะลาทราบชื่อ นส.อนิสา นวลละออง อายุ25 ปี  ทำงานเป็น จนท.รพ.สิโรรสยะลา

จากการสอบสวน ทราบว่าในเวลาเกิดเหตุ ผู้ที่พักห้องข้างเคียง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงออกมาดูและแจ้ง จนท.ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น  จนท.กำลัง ตรวจสอบว่าสาเหตุการดวลปืนในครั้งนี้ มาจากเรื่องใด  และใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุก่อน ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ทั้งตำรวจและฝ่ายปกครอง กำลังจะเรียกผู้เกี่ยวข้อง มาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงเกรงว่าจะเกิดความหมางใจ เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ระหว่างตำรวจกับฝ่ายปกครองในพื้นที่ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีอาวุธสงครามอยู่ในความ ครอบครองเป็นจำนวนมาก  เป็นห่วงจะนำมาใช้แก้แค้นระหว่างกัน


ตำรวจ ดวลปืน กับฝ่ายปกครอง ที่ยะลา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์