หนุ่มโร่แจ้งตร.ถูกการ์ด กปปส.ตื๊บ -ปล้น

หนุ่มโร่แจ้งตร.ถูกการ์ด กปปส.ตื๊บ -ปล้น

หนุ่มพนักงานสยาม โร่แจ้งความ ถูกการ์ด กปปส.รุมตื๊บจนน่วม ก่อนปล้นทรัพย์สิน ติดมือไปเพียบ

เมื่อวันที่27ม.ค.ที่สน.ปทุมวันนายสยาม ธนฉัตรานนท์ อายุ30ปีพนักงานห้างสยามเซ็นเตอร์เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โอภาสขวัญสมคิด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสน.ปทุมวันเพื่อแจ้งความ เนื่องจากถูกชายฉกรรจ์ ประมาณ 4– 5 คนทำร้ายร่างกายและลักเอาทรัพย์สินไปบริเวณสะพานหัวช้างหน้าสำนักงาน ปปง.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต.วัลลภประทุมเมือง ผบก.น.6เดินทางมาร่วมสอบปากคำ

นายสยาม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ09.30น.ที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาทำงานตามปกติโดยนั่งวินจยย.มาลงบริเวณสะพานหัวช้าง

ต่อมาเมื่อถึงด่านตรวจค้นกปปส ทางการ์ดจึงได้ขอตรวจบัตรตนจึงได้แสดงบัตรพนักงานและบัตรประชาชนซึ่งระหว่าง ที่รอตรวจบัตรอยู่นั้นการ์ดได้พูดว่า “มึงมองหน้ากูทำไมว่ะ”จากนั้นก็ถูกการ์ดรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและ ลักเอาเงินสดไป15000บาทโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5แว่นตาหมวกแก็ป รวมมูลค่ากว่า 5หมื่นบาท อีกทั้งยังถูกการ์ดควบคุมตัวมายังซอยด้านข้างหอศิลป์โดยตนได้พยามร้องเรียก ให้คนช่วยแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยต่อมาได้มีเทศกิจเข้ามาช่วยเช็ดเลือด พร้อมทั้งบอกกับตนว่าอย่าไปเถียงพวกการ์ดและได้ชี้ไปทางชายอีกหนึ่งคนที่นอนสลบอยู่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้นตนได้ถูกนำตัวไปปฐมพยาบาล

ด้านพล.ต.ต.วัลลภกล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลจากนายสยามไว้แล้วจากนี้จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ฝ่ายสืบสวนติดตามประสานไปยังทาง กปปส

เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและเพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหายอย่างไรก็ตามเมื่อเช้าโดยเวลาไล่เลี่ยกับเหตุที่เกิดกับนายสยามก็มีเหตุ ด.ต.บุญชอบเสมาทอง อายุ 53ปีผบ.หมู่ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกษ์บก.อก.สำนักงานตำรวจแห่งชาติถูกการ์ด กปปสทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งยึดอาวุธปืนขนาด.357และเครื่องกระสุนโดยได้รับ บาดเจ็บบริเวณซี่โครงด้านซ้ายและพกช้ำทั่วร่างกายซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ประสานขอรับตัวด.ต.บุญชอบมารักษาตัวที่รพ.ตำรวจแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากด.ต.บุญชอบได้ขับรถตำรวจผ่านไปยังบริเวณพื้นที่ชุมนุม แยกปทุมวันเพื่อจะไปทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ถูกการ์ด กปปสตรวจค้นพร้อมทั้งทำร้ายร่างกายทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหัว หน้าการ์ดเพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


หนุ่มโร่แจ้งตร.ถูกการ์ด กปปส.ตื๊บ -ปล้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์