ยิงถล่มบ้านแกนนำกปปส.ราชบุรีพรุน

ยิงถล่มบ้านแกนนำกปปส.ราชบุรีพรุน

วันที่ 27 ม.ค.57 เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งที่บริเวณร้านไพศาลฮาร์ดแวร์ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 157 หมู่ 3  ต.โคกหม้อ  อ.เมืองราชบุรี

ซึ่งเป็นบ้านของนายยุทธพล  ปฐมสาธิต  อายุ 50 ปี  และเป็นแกนนำของกลุ่มกปปส.ราชบุรี  ถูกยิงถล่ม  จึงได้เดินทางไปดูก็พบว่าที่บริเวณประตูเหล็กหน้าร้านมีรอยถูกอาวุธปืนยิงจน เป็นรูพรุนกว่า 10 รู  นอกจากนี้กระสุนยังได้ทะลุเข้าไปถูกกระจก  ถูกโคมไฟภายในร้านแตกกระจาย  และพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว
    

จากการสอบถามนายยุทธพล  ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.45 น.

ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนมาจุดประทัดหน้าบ้านหลายนัดเสียงดังมาก  จึงได้ออกมาดูก็พบว่าประตูเหล็กนั้นเป็นรูพรุนและมีกระจกแตก  ก็คาดว่าน่าจะมีคนมายิง  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดย ร.ต.ท.ชุกรี  ประดุกา  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ก็มาตรวจสอบและมาพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ภายในร้าน 2 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งไม่ทราบสียี่ห้อ  มาจอดหน้าร้าน หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายสิบนัด  ก่อนที่รถเก๋งจะรีบขับออกไป
    
สำหรับสาเหตุที่ตนถูกยิงถล่มบ้านในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ตนเอง นั้นเป็นแกนนำกลุ่มกปปส.ราชบุรี 

และนำมวลชนไปปิดล้อมศาลากลาง กับสถานที่ราชการ รวมทั้งเป็นแกนนำในการต่อต้านเรื่องของโครงการฟลัดเวย์ที่จะมาดำเนินการใน แม่น้ำแม่กลองตลอดสาย  เพราะที่ผ่านมานั้นตนไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครเพราะเป็นคนค้าขาย   แต่เรื่องที่ตนมีความคิดเห็นแตกต่างและอาจจะไปสวนทางความคิดของอีกกลุ่ม หนึ่งนั้น ก็น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงทั้งที่เราเป็นคนไทยเหมือนกัน  ก็น่าจะมีการพูดคุยกันมากกว่า ถ้าใครชอบแบบไหนก็ต่างคนต่างคิดต่างอยู่กันไป  ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองและครอบครัวกลัวเลย เพราะเราก้าวผ่านความกลัวในเรื่องนี้มาแล้ว  และยังยืนยันที่จะเดินหน้าเป็นแกนนำในการปฎิรูกก่อนการเลือกตั้งต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์