บึ้มสนั่นเมืองนราฯ - จยย.บอมบ์ดักถล่มตำรวจ เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

บึ้มสนั่นเมืองนราฯ - จยย.บอมบ์ดักถล่มตำรวจ เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 21.53 น.วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.ท.คฑาวุธ ศิลปปัญญา ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นบริเวณถังขยะ ถนนสายใบพาส ทางโค้ง หน้าร้านปลายฟ้ากาแฟสด เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ทำไฟฟ้าดับตลอดสาย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร มีสุข ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.เนติธร วัตตธรรม นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ร.ต.ต.พลวัฒน์ เทพษร รอง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เปิดกวนสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และวิทยุสื่อสาร

เพื่อป้องกันคนร้ายวางระเบิดลูกซ้อนลูกที่สอง จากการตรวจสอบพบคนร้ายได้นำรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีดำ ดับแปลงซุกซ่อนระเบิดแสงเครื่อง ในรถจยย.บอมบ์ มาจอดทิ้งไว้ริมฟุตบาท ตรงข้ามร้านปลายฟ้า กาแฟสด แรงระเบิดทำให้ชิ้นส่วน กระจายไกล 80 เมตร สะเก็ดระเบิดทำให้ อาคารร้านค้าในย่านดังกล่าว ถูกสะเกิดระเบิดประตูม้วนและกระจกเสียหาย 5 คูหา

สอบสวนเจ้าของร้านปลายฟ้ากาแฟสด ไม่มีใครทราบว่า รถ จยย.บอมบ์คันเกิดเหตุ มาจอดไว้เวลาไหน

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป ส่วนระเบิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนัก 5 กก.ซุกใ จยย.จุดชนวนด้วย โทรศัพท์มือถือ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ สาเหตุคาดคนร้ายหวังผลดักสังหารเจ้าหน้าที่ที่มักตั้งจุดตรวจลอยในจุดดังกล่าวหลายครั้งในห้วงที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์