ตร.-ล่อซื้อจับแก๊งยาบ้า ขยายผลรวบพลทหารพร้อมของกลาง

ตร.-ล่อซื้อจับแก๊งยาบ้า ขยายผลรวบพลทหารพร้อมของกลาง

ตำรวจสองแควล่อซื้อยาบ้ารวบ นศ.มหาวิทยาลัยดัง-แม่ค้า-พลทหารค้ายาบ้า สารภาพทำเป็นขบวนการมานานแล้ว

เหตุการณ์จับกุมแก๊งยาบ้าเกิดขึ้น เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.เฉลิม สุวรรณรัตน์โอสถ ผกก.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ได้สืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นลักลอบจำหน่ายยาบ้า จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ สวป.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ได้ดำเนินการปราบปรามโดยส่งสายลับทำการล่อซื้อยาบ้ากับเอเย่นต์ยาบ้ารายหนึ่ง พร้อมนัดส่งมอบของกันภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพิษณุโลก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 4 ราย ทราบชื่อ นายสันติ เรืองอ่อน อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.โนนพลวง อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก น.ส.ศยามล คงสุวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 450/5 หมู่ 8 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก และ น.ส.ศิราวรรณ ศรีคุ้ม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/405 หมู่ 8 ต.บางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาหญิงทั้งสามรายมีอาชีพเช่าล็อกขายของในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพิษณุโลก พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 9 เม็ด เงินสดที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 2,200 บาท

สอบสวนนายสันติ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง รับซื้อมาจาก นายสุทิน (ไม่ทราบนามสกุล) ส่วนผู้ต้องหาหญิงทั้งสามรายได้ว่าจ้างให้เป็นผู้จัดหาลูกค้าซื้อยาบ้า โดยได้ค่าจ้างคนละ 150 บาท ต่อครั้ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกัน ได้ทำการขยายผลการจับกุม โดยโทรศัพท์ติดต่อซื้อยาบ้ากับนายสุทินหรือพลทหาร เนม หาวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 271 หมู่ 16 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย รับราชการเป็นพลทหารอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ โดยนัดส่งมอบของกันที่บริเวณหน้าห้องพัก เลขที่ 112/8 ซอยขุนหาญ หมู่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก

เมื่อถึงเวลานัดหมาย พลทหารสุทินได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งยาบ้าให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จากการตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้า จำนวน 20 เม็ด สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ไปตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟอีกจำนวน 87 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 107 เม็ด เงินสด 12,300 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ชุดจับกุมจึงส่งผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ให้ พ.ต.ต.วิเชียร มาอยู่ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์