การ์ด กปปส.ยำรองสว.หนองแขม ชิงปืน-เงินสดเผ่นหนี

การ์ด กปปส.ยำรองสว.หนองแขม ชิงปืน-เงินสดเผ่นหนี

การ์ด กปปส. รุมทำร้าย รอง สว.สส.สน.หนองแขม ไม่พอใจที่เข้าไปถ่ายรูปของผู้ชุมนุมปิดล้อมสำนักงานเขตหนองแขม ก่อนแย่งอาวุธปืน และเงินสด หลบหนีไป

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานเขตหนองแขม ซึ่งใช้เป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้า

ได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นที่ด้านหน้าประตูทางเข้าสำนักงานเขต เมื่อการ์ด กปปส. กว่า 10 คน ที่เดินทางมาปิดล้อมสถานที่เลือกตั้ง ได้พยามยามจับกุมตัวชายคนหนึ่ง ที่เข้ามาถ่ายรูปและคลิปกลุ่มผู้ชุมนุม กระทั่งมีการยื้อแย่งและชกต่อยกัน ทำให้ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บตามใบหน้า และร่างกาย ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้ามปราม และการ์ดทั้งหมดก็ได้ขึ้นรถออกไป ต่อมาพบว่าชายที่ถูกการ์ด กปปส. ทำร้ายนั้น เป็นรองสารวัตฝ่ายสืบสวนของ สน.หนองแขม คือ ร.ต.อ.อิทธิกร ลุนสะแกวงศ์

จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ.อิทธิกร ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบ ได้เดินทางมาสังเกตการณ์

และเฝ้าระวังเหตุที่หน่วยเลือกตั้งสำนักงานเขตหนองแขม  โดยได้มีการบันทึกภาพผู้ชุมนุม ทำให้ทางการ์ด กปปส.ไม่พอใจ และพยายามขอตรวจค้น จนเกิดการยื้อแย้ง และรุมชกต่อย ร.ต.อ.อิทธิกร พร้อมกับยึดอาวุธปืนพกขนาด 11 มม. และเงินสดจำนวน 6,000 บาท ไป ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบเข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.อิทธิกร ได้เดินทางเข้ารักษาบาดแผลที่ รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ พร้อมกับแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม เพื่อให้ติดตามตัวกลุ่มผู้ที่รุมทำร้ายร่างกายและขโมยอาวุธปืน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


การ์ด กปปส.ยำรองสว.หนองแขม ชิงปืน-เงินสดเผ่นหนี



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์