โจ๋ยัวะหนุ่มกับเพื่อนดื่มเบียร์-ส่งเสียงดังชักมีดแทงดับ

"กินเหล้ากันอยู่ดีๆ เกิดทะเลาะกัน เดือดชักมีดจ้วงแทงดับ"



หนุ่มวัย 18 ชวนเพื่อนดวดเบียร์-ร้องเพลงฉลองเข้าเรียนพาณิชย์ในซอยจรัญฯ 35 ถูกโจ๋เจ้าถิ่นต่อว่าแล้วเกิดปากเสียงกันลั่นซอย ก่อนถูกหนุ่มอารมณ์ร้อนชักมีดพกจ้วงหน้าอกดับคาซอย

(9เม.ย.) เวลา 00.30น. ร.ต.ต.วิทยา เซ็นบัว

ร้อยเวร สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงและเขตตลิ่งชันกทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีพ.ต.อ.อภิชาติ เรือนทิพย์ รอง ผบก.น.7, พ.ต.อ.สุวัฒน์ พาศรีกูล ผกก.สน.บางเสาธง เดินทางไปร่วมตรวจสอบด้วย ที่เกิดเหตุพบศพชายใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลืองไข่ไก่ นุ่ง กางเกงขาสั้นสีดำ

ทราบชื่อต่อมาคือนายเจนการ ไทยวงศ์

อายุ 18 ปี พักอยู่ย่านบางบัวทอง แพทย์นิติเวชทำการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลบริเวณราวนมซ้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีด 2 แผล



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

นายเจนการพักอยู่ย่านบางบัวทอง หลังจากเรียนจบม.3 ไม่ได้เรียนต่อที่ผ่านมาช่วยญาติขายก๋วย เตี๋ยวอยู่ย่านบางบัวทอง และมักมาหาเพื่อนในซอยที่เกิดเหตุเป็นครั้งคราว

ก่อนจะถูกแทงเสียชีวิต

ได้เดินทางไปสมัครเรียนโรงเรียนพาณิชยการราชดำเนิน หลังจากนั้นก็เดินทางมาหาเพื่อนชื่อนายบอสหรือนายธัญญา อายุ 18 ปีในซอยดังกล่าว แล้วซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันบริเวณที่เกิดเหตุ

หลังจากเริ่มมึนเมาก็พากันร้องเพลง

ฉลองที่เจนสอบเข้าเรียนได้ ปรากฏว่า สร้างความไม่พอใจให้นายสราวุฒิ สมเสก อายุประมาณ 26 ปี ที่พักอยู่ในบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ จึงลุกขึ้นมาต่อว่าทั้งสองที่ส่งเสียงดังแล้วเกิดมีปากเสียงกันดังลั่น

ก่อนที่นายสราวุฒิจะชักมีดออกมา

แล้วจ้วงแทงนายเจนการเสียชีวิต แต่เมื่อนายบอสเห็นเพื่อนถูกแทงล้มลงก็ใช้มีดฟันนายสราวุฒิได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายสราวุฒิเพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนนายบอสถูกจับกุมตัวดำนินคดีทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์