ชมรมคนรักภาคอีสานประณามผู้บงการและมือปืนยิงถล่มขวัญชัย

ชมรมคนรักภาคอีสานประณามผู้บงการและมือปืนยิงถล่มขวัญชัย

 

วันที่ 23 มกราคม ที่หน้าห้องพิเศษชั้น 7 โรงพยาบาลเอกอุดร ชมรมคนรักภาค อีสาน 20 จังหวัด นำโดยนางมยุเรศ โคตรชมภู ประธานเสื้อแดงจังหวัดหนองคาย และกลุ่มชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด
 
ได้จัดให้มีการแถลงการณ์จากเหตุการณ์การมือปืนยิงถล่ม นายขวัญชัย ไพรพนา (สาราคำ) ประธานชมรมคนรักอุดร และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัดว่า จากเหตุการณ์การมือปืนยิงถล่ม หวังสังหารนายขวัญชัย ฯ ประธานชมรมคนรักอุดร และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด เมื่อเช้าวันที่ 22 มกราคม 2557  ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องร้ายแรง เป็นการปฏิบัติการที่อุกอาจ และไร้ซึ่งมนุษยธรรม เป็นชีวิตคนไร้ค่า จะด้วยเหตุผลใดก็แล้วต่อ ในนามชมรม ทั้ง 2 ชมรม ขอประณามการกระทำของผู้บงการและมือปืนผู้ลงมือ อย่าลืมว่ากรรมนั้นมีจริง ผลการกระทำของคุณมันจะกลับไปตอบสนอง ไม่ช้าก็เร็ว
จากเหตุการณ์ดังกล่าว พวกเรา ขอเรียกร้อง ดังนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งดำเนินการติดตามผู้กระทำผิดในกรณีนี้ มาลงโทษตามกฎหมายโดยด่วน

เหตุการณ์รอบยิงในครั้งนี้ ทำลายขวัญ กำลังใจของครอบครัวของนายขวัญชัย ฯ เป็นอย่างยิ่ง จึงใคร่ร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มครองความปลอดภัย อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ขอประกาศเจตนารมณ์ว่า เมื่อมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นพวกเรา ขอเดินหน้าต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตย และเดินหน้าเลือกตั้ง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ให้จงได้พวกเราขอยืนยัน คัดค้านการกระทำรัฐประหารอย่างเด็ดขาด ดังกล่าว
หลังจากนั้นกลุ่มชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้เข้าไปเยี่ยมนายขวัญชัย ฯ ในห้องพักพิเศษ ซีหน้าอาการสดชื่นพูดคุยกับคนที่มาเยี่ยมได้ และขอบคุณกลุ่มชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์