รวบแก๊งสาว แบล็คเมล์ พระ

รวบแก๊งสาว "แบล็คเมล์" พระ

ตำรวจจับ 3 ผู้ต้องสงสัยเป็นแก๊ง "แบล็คเมล์" พระเจ้าอาวาสวัดบ้านพร้าวในคากุฏิ ขณะเข้าไปรับเงินของกลาง 21,000 บาท หลังถูกสาวอ้างเป็นหลาน "ป๋าเหนาะ" หลอกไปฉันเพลที่บ้าน แล้วมีหญิง 3 คน เข้าไปกล่าวหาว่าทำอนาจาร เรียกเงิน 3 แสนเป็นค่าปิดปาก ตำรวจขอสอบพยานเพิ่มก่อนสรุปสำนวน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.สุเมธ ธัชเสนีย์ ผกก.สภ.อ.สามโคก มอบหมายชุดสืบสวนเข้าจับกุมผู้ต้องหากรรโชกทรัพย์ คือ น.ส.รำพันธ์ รอดเมือง อายุ 37 ปี นางพร จำปาหอม อายุ 51 ปี และนายคารม จิตรระเบียบ อายุ 48 ปี คนขับรถ ที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดบ้านพร้าวใน หมู่ 5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมีของกลางเงินสด 21,000 บาท

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 มีนาคม พระครูภัทรสารคุณ อายุ 58 ปี เจ้าอาวาสวัดบ้านพร้าวใน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พาชัย ปักเคระกา สารวัตรสอบสวน สภ.อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่า ถูกหญิงอ้างชื่อ "จอย-ฤทัย เทียนทอง" บอกว่าเป็นหลานนายเสนาะ เทียนทอง นิมนต์ให้ไปฉันเพลที่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของนางจอย โดยในบ้านมีเพียงพระครูภัทรสารคุณและนางจอย หลังฉันเพลเสร็จ นางจอยนิมนต์ไปประพรมน้ำมนต์ในห้องนอนที่อยู่ชั้นบน ระหว่างนั้นมีหญิง 3 คน เข้าไปโวยวายกล่าวหาว่าพระครูภัทรสารคุณทำอนาจารนางจอย

พระครูภัทรสารคุณ ให้การว่า ผู้หญิงทั้ง 3 คน รวมทั้งนางจอยอ้างว่าไปทำอนาจารนางจอย ถ้าไม่ต้องการติดคุกให้จ่ายเงิน 3 แสนบาท แต่พระมีเงินสดอยู่ที่กุฏิเพียง 9,000 บาท นางจอยจึงพาไปส่งที่วัด พร้อมกับเอาเงินสด 9,000 บาทไป โดยให้ส่วนที่เหลืออีกเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มีนาคม ก่อนนำความเข้าแจ้งตำรวจ

ผกก.สภ.อ.สามโคก กล่าวว่า หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นกลุ่ม "แบล็คเมล์" เอาทรัพย์ จึงล่อให้คนร้ายไปรับเงินส่วนที่เหลือ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 รายถูกแจ้งข้อหาว่าร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ก่อนมอบให้ พ.ต.ท.พาชัย ดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ประพนธ์ ไกรประยูร รอง ผกก.สส.สภ.อ.สามโคก กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น หญิง 2 คนที่ถูกจับกุมทั้งคู่ให้การยืนยันว่าไม่ทราบปัญหาการ "แบล็คเมล์" ทราบเพียงพระครูภัทรสารคุณไปยืมเงินจากหญิงชื่อจอยกับเจี๊ยบ จำนวน 5 หมื่นบาท ก่อนหน้านี้ส่งคืนไป 9,000 บาท และวันเกิดเหตุนัดส่งคืนอีกจำนวนหนึ่ง ญาติจึงให้มารับเงิน ส่วนนายคารม เป็นเพียงคนขับรถส่งหญิงทั้งคู่มา ยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เหลือเพียงออกหมายเรียกหญิงชื่อจอยกับเจี๊ยบมาสอบปากคำ หาหลักฐานยืนยัน เพื่อความเป็นธรรมทุกฝ่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์