พ่อใช้ขวานฆ่าลูกชาย เหตุข่มขืนแม่แท้ๆ

พ่อใช้ขวานฆ่าลูกชาย เหตุข่มขืนแม่แท้ๆ

ลูกชายวัย 35 ปี เมายาบ้า บังคับข่มขืนแม่แท้ๆ จนพ่อวัย 69 ปี เอือมระอาห้ามไม่ฟัง ส่งแม่หนีไปอยู่กับลูกๆ ที่กรุงเทพฯ ฝ่ายลูกชั่วยังไม่เลิกอาละวาดทุบตีพ่อแท้ๆ เพราะโกรธแค้นที่เอาแม่หนีไป

พ่อสุดทนหลังไปดวดเหล้าขาวที่ชาวบ้านเซ่นไหว้เจ้าที่ เดินกลับเข้าบ้านเจอลูกชั่วที่ตรงเข้าทำร้ายชกต่อย ห้ามปรามอย่างไรก็ไม่ยอมหยุด จึงวิ่งเข้าไปขวานในบ้านมาจามหัวจนแบะ สมองไหลตายคาที่ แล้วนั่งรอมอบตัว สารภาพว่า อยากเห็นสมองของลูกชั่วว่า เป็นยังไงถึงได้คิดชั่วได้ตลอด ทุบตีพ่อแม่ บังคับข่มขืนแม่แท้ๆ ได้ลงคอ
 


วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ต.สัมพันธ์ ปังลือรัตน์ นายร้อยเวรสภ.ย่อยโนนสูง เมืองอุดรธานี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 11/1 ม.10 บ้านสุขสมบูรณ์ ต.บ้านตาด จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ ร.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ พิมพ์กิรติ รอง สว.ฯ ร.ต.ท.คมกริช ศรีหริ่ง รอง สว.สส.ฯ และกำลังชุดสืบสวนพิรุณรุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าห้องภายในบ้านชั้นเดียว ในสภาพสวมเสื้อเชิ๊ตโปโลแขนสั้นลายน้ำเงินขาวคลุมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ใบหน้า 3 แห่ง เป็นแผลฉกรรจน์ตั้งแต่หน้าผากเหนือคิ้วขวา ยาวไปจนถึงแก้มซ้ายลึกถึงกะโหลกมันสมองไหล บนศีรษะเป็นแผลยาวประมาณ 6 นิ้วลึกถึงสมองและที่ปากยาวไปถึงใบหูซ้ายอีก1แห่ง 

ต่อมาชุดสืบสวนได้พบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านในอาการหวาดผวาตัวสั่นมือจับขวานขนาดใหญ่ด้ามยาวประมาณ 80 ซม. จึงควบคุมตัวไว้พบว่าตามลำตัวมีเลือดเต็มไปหมด ที่คมขวานมีเลือดและเส้นผมติดอยู่จึงคุมตัวไปสอบสวนพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปราโมทย์ มีแวว อายุ 35 ปี

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆ คือนายทองลา มีแวว อายุ 69 ปี โดยนายทองลา ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยา อายุ 62 ปี จนมีลูกชายด้วยกันทั้งหมด 6 คน มีอาชีพทำไร่ทำนารับจ้างทั่วไป ผู้ตายเป็นคนที่สาม ทำงานก่อสร้างอยู่ในอุดรฯ ส่วนลูกๆ อีก5คนไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนและภรรยากับลูกชายผู้ตายอยู่บ้านหลังเดียวกัน 3 คน ระยะหลังลูกชายติดยาบ้า และเมาเหล้าทุกวัน 

กระทั่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมาตนจับได้ว่า ลูกชายบังคับข่มขืนแม่แท้ๆ และเมื่อตนต่อว่าดุด่า ก็ไม่ฟังเข้าชกต่อย แต่ก็ไม่อยากทำอะไรเพราะเป็นลูกแท้ๆ และกลัวว่าจะอับอายเพื่อนบ้านจึงเก็บเรื่องเอาไว้ เมื่อเร็วๆ นี้ภรยาของตนเดินทางกลับมาทำธุระจ่ายเงินค่าฌาปนกิจสงเคราะห์ ก็ถูกลุกชายบังคับข่มขืนอีก จึงได้รีบส่งภรรยาเดินทางกลับกรุงเทพฯ 

นายทองลา ให้การต่ออีกว่า จนเช้าวันนี้ตนไปร่วมงานบูชาเจ้าที่ศาลเจ้าที่ท้ายหมู่บ้านจึงนั่งดื่มเหล้าขาวที่ใช้เซ่นไหว้กับเพื่อนบ้าน
 
พอเมานิดหน่อย เดินกลับมาบ้านพบลูกชายอยู่ในอาการเมานั่งอยู่หน้าบ้านและเดินเข้ามาหาและชกต่อยเข้าที่ใบหน้า กล่าวหาด่าตนตะคอกใส่หน้าว่า เอาแม่หนีไปทำไม ตนจึงตะโกนกลับไปว่า แม่มึงนะ จะทำอะไรก็คิดให้ดีๆ แต่ลูกชายคนนี้ไม่ฟังเพราะเมายาบ้า เมาเหล้าจนประสาทเพี้ยนไปแล้ว เมื่อตนห้ามดุด่าก็จะเข้ามาทำร้าย จึงโมโหเดินเข้าไปในห้องคว้าเอาขวานที่เอาไว้ฟันฟืนมาจามเข้าที่หัว 3 ครั้ง เพราะความโมโหที่อยากเห็นสมองของลูกว่าทำด้วยอะไร ถึงได้ชั่วขนาดต้องข่มขืนแม่แท้ๆ ของตนเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์