กระบะชนเก๋งติดแก๊ส ไฟไห้มลุกพรึบทั้งคัน

กระบะชนเก๋งติดแก๊ส ไฟไห้มลุกพรึบทั้งคัน

เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.เอนก วางวัน สารวัตรเวร สภอ.เมืองพะเยา จ.พะเยา

เปิดเผยว่า รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณสี่แยกไฟแดง เป็นแยกก่อนเข้าตัวเมือง จากนั้นได้รุดไปที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์กว่า 100 คน และสี่แยกไฟแดงเกิดไฟลุกไห้ม เก๋งยี่ห้อโตโยต้าทะเบียน กค. 1028 พะเยา สภาพเสียหายทั้งคัน

เจ้าของรถเก๋งทราบชื่อคือ นายยุทธการ เสธา อายุ 36 ปี เลขที่ 72 ม.7 ต.บ้านตุ่น อ.เมืองพะเยา
 
โดยรถคู่กรณีห่างกันเล็กน้อยประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะแค็บยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน บต. 1250 พะเยา สภาพรถเสียหายเล็กน้อยโดนชนเข้าที่แคบด้านหลังคนขับยุบ เจ้าของรถนายผัด เมืองวงศ์ อายุ 57 ปี เลขที่ 75 ม.5 ต.สันป่าม่วง อ.เมืองพะเยา

พ.ต.ท.เอนกกล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้ง 2 ราย เช่นสอบสวนนายยุทธการฯ ให้การว่า

ตนเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.พะเยา ขับรถจากบ้านจะไปทำงาน รถติดไฟแดงอยู่พอไฟแดงเป็นเลข 0 หรือ 1 ตนก็เคลื่อนรถออกจากไฟแดงเลี้ยวขวาเข้าตัวเมืองอยู่ๆ ได้มีรถคู่กรณีวิ่งสวนมาอย่างแรงทางทิศใต้หรือขาขึ้นแล้วชนปะทะกันอย่างจังทำให้รถของตนไฟไหม้เสียหายทั้งคัน 

ด้านนายผัดกล่าวว่าทำงานเป็นรปภ.ขณะกลับจากออกเวรที่ สหกรณ์ครูพะเยา จะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุ

ตัวเลขไฟกระพริบยังเป็นไฟเขียวอยู่จึงขับผ่าน สี่แยกไฟแดง อย่างไรก็ตามทาง จนท.ตร.จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไฟแดง และห้องควบคุมสัญญาณไฟฯ อยุ่ที่ห้องควบคุมภูธรจังหวัด หลังจากทราบจากกล้องวงจรปิด แล้วจะได้เรียกคู่กรณีมาตกลงความเสียหาว่าใครผิด,ใครถูก เบื้องต้นได้นำรถทั้ง 2 คัน ไปเก็บไว้ที่ สภอ.เมืองเพื่อเป็นหลักฐานในการสอบสวนฯต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์