ทลายกาสิโนพัทยา-เปิดร้านเพชรตบตา รวบ26นักพนัน แฉเน้นทัวร์จีน

ทลายกาสิโนพัทยา-เปิดร้านเพชรตบตา รวบ26นักพนัน แฉเน้นทัวร์จีน

ตร.บุก ทลายกาสิโนกลางพัทยา รวบนักพนัน 5 คน พนักงานอีก 21 คน
 
ยึดชิปแทน เงินสดอีกอื้อพบใช้คอนโดฯหรูแล้วเปิดเป็นร้านจิวเวลรี่บังหน้า ด้านหลังทำเป็นประตูเหล็ก 2 ชั้น ติดวงจรปิดสังเกตการณ์เพียบ เปิดให้บริการนักเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ โดยเฉพาะกรุ๊ปทัวร์ชาวจีน ตร.คุมตัวหนุ่มสุรินทร์รับเป็นผู้ดูแลดำเนินคดี

เมื่อ เวลา 01.30 น. วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.ท. เกียรติศักดิ์ สระทองออย รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา
 
พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง สวป. นำกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ตรวจค้นร้านจำหน่ายจิวเวลรี่และของที่ระลึก ภายในคอนโดเก้ากะรัต ซอยอรุโณทัย 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบลักลอบเปิดบ่อนกาสิโนแอบแฝง

จากการเข้าตรวจค้น ร้านดังกล่าว พบด้านหน้าเปิดเป็นร้านจำหน่ายจิวเวลรี่และของที่ระลึก

ส่วนด้านหลังดัดแปลงเปิดเป็นบ่อนการพนัน โดยมีประตูเหล็กนิรภัยถึง 2 ชั้น จึงวางกำลังปิดล้อมเข้าจับกุมบ่อนดังกล่าว จากการเข้าตรวจสอบพบนักพนันและพนักงาน ทั้งชาวไทยและต่างชาติรวม 26 คน แยกเป็นนักพนันชายหญิง 5 คน และพนักงานประจำบ่อนชายหญิงชาวพม่า 21 คน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางเป็นชิปแทนเงินสดจำนวนมาก โต๊ะกาสิโน 11 ตัว

นอกจากนี้ภายในห้องพบเครื่องบันทึกภาพ วงจรปิดที่ติดตั้งไว้สำหรับคนเดินไปมาภายในร้านและนอกร้าน พร้อมคอมพิวเตอร์ 8 เครื่อง
 
เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายไชยา แซ่เลี่ยว อายุ 51 ปี ชาวจ.สุรินทร์ รับเป็นผู้ดูแล เลยควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายไชยาแจ้งข้อหาลักลอบเปิดบ่อนการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้ที่พักพิงบุคคลต่างด้าวส่งตัวดำเนินคดีทางกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์กล่าวว่า การเข้าจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ภายใน คอนโดฯ ดังกล่าวลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันให้ชาวต่างชาติ
 
โดยเปิดเป็นร้านจำหน่ายจิวเวลรี่และของที่ระลึกบังหน้า เพื่อรับกรุ๊ปทัวร์ชาวจีนที่นิยมเล่นการพนัน ซึ่งการเข้าจับ กุมนั้นต้องวางแผนเป็นอย่างดี เพราะบริเวณตั้งแต่ทางเข้าคอนโดฯ จนถึงหน้าร้านในชั้น 1 ติดกล้องวงจรปิดไว้แล้วเชื่อมไปยังห้องด้านในที่เปิดเป็นบ่อนการพนัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์