รวบหนุ่มรับเหมา พกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

รวบหนุ่มรับเหมา พกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ตร.ทองหล่อตั้งด่าน รวบหนุ่มรับเหมาพกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อ้าง เป็นปืนใช้ซ้อมฝึกซ้อมยิง แต่ลืมเอาลงจากรถ ส่วนนกหวีดและธงชาตินั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการชุมนุม

เมื่อเวลา 01.30น. วันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปากซอยทองหล่อ 25 ถนนสุขุมวิท 55แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
 
ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ ฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตั้งด่านความมั่นคงตามประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ภายในพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยมี พ.ต.ต.วัฒนาเบ้าศรี สวป.สน.ทองหล่อเป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการซึ่งมีการนำป้ายไฟและกรวยมาตั้งตลอดแนวถนนดังกล่าวทั้งขาเข้าและขาออกรวมทั้งทำการตรวจค้นรถที่สัญจรทุกคันอีกด้วย ตั้งแต่เวลา 21.00-05.00 น. ของอีกวัน

ทั้งนี้ พ.ต.ต.วัฒนา เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
 
ขณะเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นพบว่า มีรถต้องสงสัย ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ท3804 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายณัฐกิตติ์ บรรณสินธุ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/478 หมู่ที่ 2 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. อาชีพทำธุรกิจรับเหมาฯ เป็นเจ้าของรถขับรถมากับแฟนสาว

จากการตรวจค้นภายในรถพบปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ เฮชเค(มีทะเบียน) 1 กระบอกซองกระสุนปืน สีดำ 1 อัน กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด มีดพก 2 ด้าม เหล็กปลายแหลม 4 เล่มนกหวีดติดสายลายธงชาติไทย ปลอกแขนลายธงชาติ จำนวนหนึ่งจึงนำตัวมาสอบสวนที่สน.ทองหล่อ

จากการสอบสวน นายณัฐกิตติ์ ให้การรับสารภาพ อ้างว่า อาวุธปืนเป็นของตนเองจริง เพราะชื่นชอบในกีฬายิงปืน
 
โดยก่อนหน้านี้ได้ไปยิงปืนที่สนามซ้อมย่านจังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วไม่ได้นำลงจากรถ พอมาวันนี้กำลังขับรถจากที่ทำงานจะกลับบ้านพักคอนโดภายในซอยทองหล่อ 25 แต่พบว่ามีการตั้งด่านตรวจ จึงขับไปตรวจตามปกติ จนทราบว่าได้กระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนนกหวีดและปลอกแขนลายธงชาติที่พบตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุมแต่อย่างใดเพียงแต่ชื่นชอบส่วนตัวจึงเก็บไว้ภายในรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงแจ้งข้อหา พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้ามาในเมือง ถนนหรือทางหรือหมู่บ้าน

โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรในห้วงเวลาที่มีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พกพาอาวุธมีดและเหล็กเข้ามาในเมืองถนนหรือทางหรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรในห้วงเวลาที่มีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





รวบหนุ่มรับเหมา พกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์