เมียน้อยโคตรดุ แทงเมียหลวงดับ

"เมียน้อยโหด แทงเมียหลวงดับ"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (8 เม.ย.) พ.ต.ท.จรัล พรหมคีรี สารวัตรเวร สภ.อ.สวี จ.ชุมพร

รับแจ้งเหตุแทงกันตาย

ที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 8 บ้านเขาล้าน ต.ครน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วศิน ไวยสัจจา ผกก. พ.ต.ท.สุชาติ นวลปาน รอง.ผกก.สส. และแพทย์เวร รพ.สวี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ตั้งอยู่ริมถนนสายเขาล้าน-น้ำฉา บริเวณลานหน้าบ้านตั้งเต็นท์ 3 หลัง พร้อมโต๊ะเก้าอี้ จัดงานบวชพระมีแขกและเพื่อนบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก ภายในเต็นท์หลังแรกตั้งอยู่หน้าบ้าน

พบเลือดกองใหญ่ โต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด

กับข้าวกระจัด กระจาย บนโต๊ะใกล้กันมีมีดปลายแหลมสำหรับทำครัวเปื้อนเลือดวางอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และเสียชีวิตต่อมาทราบชื่อ นางกาญจนา อาจสำอาง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 8 ต.ครน อ.สวี ถูกแทงเข้าราวนมซ้าย 1 แผล กลางหน้าอก 1 แผล และราวนมขวา 1 แผล

ขณะที่คนร้ายทราบชื่อนางสาลี ธรรมวุฒิ

อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 8 ต.ครน อ.สวี ถูกทำร้ายใบหน้าแตกเลือดอาบรอแพทย์ทำแผลอยู่ที่ รพ.สวี จึงตามไปจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวนนางสาลี ธรรมวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า



ทำไปเพื่อป้องกันตัวไม่คิดจะแทงให้ตาย

เพราะถูกนางกาญจนาใช้ถ้วยกระเบื้องสำหรับใส่กับข้าวตบใบหน้าแตกก่อน โดยนางสาลีได้ลำดับเหตุการณ์ให้ ตำรวจฟังว่า ผู้ตายเป็นภรรยานายโสพิณ จันทร์สว่าง อายุ 43 ปี อาชีพทำสวนยาง

ต่อมาเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา

ตนตกเป็นภรรยาน้อยนายโสพิณ หลังได้เสียกันนายโสพิณไม่ยอมกลับบ้านไปอยู่กับนางกาญจนาภรรยาหลวงอีกเลย

นางสาลีให้การอีกว่า

ก่อนเกิดเหตุได้พกมีดปลายแหลมสำหรับทำครัว มาช่วยงานบวชลูกชายเพื่อนบ้าน พอมาถึงบ้านงานได้นั่งกินข้าวกับเพื่อนบ้าน จังหวะเดียวกัน นางกาญจนาผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาช่วยงานก่อนแล้วพบเห็นหน้า

เดินปรี่เข้ามาหาแล้วด่าว่าด้วยคำพูดที่รุนแรง

เลยด่าตอบโต้ไปจนมีปากเสียงกันรุนแรง จนนางกาญจนาฉวยโอกาสตนเผลอคว้าถ้วยกระเบื้องใส่แกงตบใบหน้าฉาดใหญ่จนเป็นแผลแตกเลือดอาบร่าง เลยคว้ามีดแทงสวนเพื่อป้องกันตัวจนเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.สุชาติ นวลปาน รอง ผกก.สส.

กล่าวภายหลังสอบสวนว่า สาเหตุการฆ่ากันในครั้งนี้ มาจากความหึงหวง ที่นางกาญจนาผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาหลวง เข้าใจว่าสาเหตุที่นายโสพิณสามีไม่ยอมกลับบ้าน

เพราะหลงเสน่ห์นางสาลีภรรยาคนที่ 2

ทำให้เก็บความแค้นมาตลอด พอมาเจอหน้ากันโดยบังเอิญในบ้านงานบวชลูกชายเพื่อนบ้าน เลยตรงเข้าด่าทอและตบตี จนถูกนางสาลีใช้มีดทำครัวที่เตรียมมาจากบ้าน แทงสวนไปจนเสียชีวิตในที่สุดตำรวจได้คุมตัวนางสาลีไว้ดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์