อมเงินทอนซื้อเบียร์ ซัลโวพ่อค้าหอยคว่ำ

"อมเงินทอน ซื้อเบียร์ ฉุนยิงดับพ่อค้าหอย"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วานนี้ (8 เม.ย.) ร.ต.ท.ประวุฒิ ผิวจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าร้านเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส

สาขา 386 ปากซอยฟาร์มจระเข้ ถนนท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ. พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก. พ.ต.ท.กิตติ์คุณ บุญเสรฐ สวป. พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส. ร.ต.อ.ปราสาท สินประโคน รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าร้านดังกล่าว

พบศพนายศิริชัย ขัตติยะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166/1 ซอย 17 (มูลนิธิร่วมกุศล) ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ อาชีพพ่อค้าขายหอยลายในตลาดปากซอยมูลนิธิร่วมกุศล

สภาพศพนอนคว่ำหน้านุ่งกางเกงขาสั้น

สีน้ำเงินตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าท้ายทอยฝังใน 1 นัด มันสมองปนเลือดไหลทะลัก ข้างศพมีขวดเบียร์ล้มกระจัดกระจาย 3 ขวด กับปลอกกระสุน .38 ตกอยู่ 1 ปลอก

สอบสวนพยานชาวบ้านให้การว่า

เข้าไปซื้อของที่ ร้านเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส ขณะเดินออกจากร้าน เห็นผู้ตายเดินถือขวดเบียร์ 3 ขวด ใส่ถุงพลาสติกมาที่จุดเกิดเหตุโดยมีชายอีก 2 คนนั่งรออยู่ คนแรกสวมเสื้อยีนกางเกงยีน

อีกคนสวมเสื้อกล้าม กางเกงสีดำ

อายุราว 30-35 ปี ระหว่างที่ผู้ตายนำเบียร์ออกจากถุง และกำลังเปิดฝา เพื่อจะดื่มกินกันนั้น ชายคนที่สวมเสื้อยีนได้ทวงเงินทอนค่าเบียร์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายกำลังดื่มเบียร์ตอบไม่ทัน ทำให้ มีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะชักปืนพกจ่อยิงเผาขนล้มฟุบตายคาที่ แล้วพากันหลบหนี



ด้าน น.ส.ลำยอง สินธ์สุข แฟนสาวผู้ตายให้การว่า

นายศิริชัยเป็นพ่อค้าขายหอยลายมีแผงขายอยู่ที่บริเวณปากซอยมูลนิธิ ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน โดยส่วนตัวผู้ตายชอบเที่ยวร้านอาหารและร้านคาราโอเกะในย่านท้ายบ้าน หลังร้านปิดจะออกมาหาที่นั่งดื่มสุรา

หรือดื่มเบียร์กับกลุ่มเพื่อนที่หน้าร้าน

เทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรสเป็นประจำ สำหรับผู้ก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใคร อาจเป็นกลุ่มเพื่อนที่เคยเที่ยวด้วยกันก็เป็นได้

ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า

ผู้ตายคงรู้จักกับกลุ่มคนร้ายเป็นอย่างดีและนั่งดื่มเบียร์ อยู่ด้วยกันที่หน้าร้านโลตัส แต่พอดีเบียร์หมด จึงให้ผู้ตายไปซื้อมาเพิ่ม โดยมือปืนเป็นคนให้เงินไปซื้อและเข้าใจว่า

ผู้ตายคิดอมเงินทอน

เลยทำให้มีปากเสียงกันจนคนร้ายบันดาลโทสะชักปืนจ่อยิงอย่างเลือดเย็นแล้วหลบหนี จะได้ สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์