ป่วนรายวันซิ่งเก๋งลอบยิงเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ

ป่วนรายวันซิ่งเก๋งลอบยิงเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ

ป่วนรายวันซิ่งเก๋งลอบยิงเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ การ์ดล็อกทันหิ้วส่งตำรวจเค้น

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.ท.พีระกิตต์ หาญเวช พงส.สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุยิงด้วยอาวุธปืนเข้าใส่ที่ชุมนุม กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกบริเวณใกล้กับทางด่วนพหลโยธิน แขวงสามเสนนอก เขตพญาไท จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงษ์ รอง ผบก.น.1

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วินรถตู้ห่างจากจุดชุมนุมประมาณ 300 เมตร

พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กฉ 5906 ตรัง สภาพรถมีรอยกระสุนถูกยิงที่ด้านข้างรถเหนือยางขวา 1 นัดและที่ทะเบียนหลังอีก 1 นัด โดยทางการ์ด กปปส.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อ น.ส.อรวรรณ จาบกัน อายุ 26 ปี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นรถคันดังกล่าวขับมาจากถนนพญาไทและขับวนอนุสาวรีย์ฯ 2 รอบ
 
โดยภายในนั่งกันมาทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 ก่อนจะเปิดฉากยิงเข้าใส่ผู้ชุมนุม 3 นัด และพยายามขับหนีไปทางถนนพหลโยธิน แต่ติดด่านที่ผู้ชุมนุมตั้งไว้ จึงจอดรถทิ้งไว้โดยผู้ชายทั้ง 2 คนได้วิ่งหนีเข้าไปบริเวณใต้ทางด่วนพหลโยธิน ส่วน น.ส.อรวรรณ พยายามวิ่งไปฝั่งตรงข้าม แต่พบกับการ์ดที่เฝ้าอยู่พอดีจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้

สำหรับรูปพรรของชายผู้ก่อเหตุคนแรกรูปร่างอ้วน สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้าทับเสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีเทา
 
ซึ่งทางการ์ดยืนยันว่าเป็นผู้ลั่นกระสุน ส่วนอีกคนเป็นชายรูปร่างผอม ไม่ทราบลักษณะการแต่งกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นผู้ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ ซึ่งจะเร่งสอบปากคำและหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ขอบคุณคลิปจาก เดลินิวส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์